Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: ‘Càng chỉ trích, tôi càng chiến thắng!’

Chủ Nhật 27/10/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Brazil đã bị chỉ trích bởi chơi dưới sức và mắc quá nhiều sai lầm, nhưng chỉ đơn thuần là do anh muốn trở thành người chiến thắng.

David Luiz đã đưa ra câu trả lời đanh thép cho những người chỉ trích bởi bản CV ấn tượng là bằng chứng cho thấy anh không tệ như một số người nghĩ.

Luiz có sự nghiệp tốt đẹp


Hậu vệ người Brazil đã trải qua sự nghiệp đáng nể. Luiz đã từng khoác áo Benfica, Chelsea, Paris Saint-Germain và đạt nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Anh đã giành cú đúp tại Champions League và Europa League sau 2 giai đoạn ở Chelsea.

David Luiz ‘Càng chỉ trích, tôi càng chiến thắng!’ hình ảnh
David Luiz nhận chỉ trích thường xuyên

Dù thành công, Luiz thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích. Lối chơi phiêu lưu của cầu thủ người Nam Mỹ đổi lại là những sai lầm của anh.

Nói về những chê bai


Luiz tiết lộ không muốn an toàn bởi như vậy giúp anh theo đuổi chiến thắng nhiều hơn. Cầu thủ 32 tuổi nói về những chỉ trích trên Sky Sports: “Người xem truyền hình có CLB yêu thích riêng và họ thường bênh CLB của mình.”

“Tại Anh, tôi đã có mọi thứ. Ở Pháp và Bồ Đào Nha cũng vậy. Xét cho cùng, nếu chọn cách không tạo ra bất cứ dấu ấn gì trong trận đấu, đó không phải là tôi. Tôi muốn chơi để giành chiến thắng và giúp đội của mình giành chiến thắng.”


Emery khen ngoi David Luiz
Sẽ không thay đổi cách chơi của mình

“Mọi người có thể nói những gì họ muốn. Tôi tôn trọng họ nhưng nếu bạn chú ý đến thành tích và những con số thống kê, tôi đã giành được nhiều hơn những người khác. Tôi không bao giờ né tránh.”

“Tôi đã chơi với nhiều cầu thủ trong sự nghiệp, những người không có cá tính, họ che giấu bản thân, họ không muốn phạm lỗi cầm bóng, họ sợ tham gia làm bóng. Trong những hành động và cuộc sống, tôi cố gắng sống một cách trung thực.”

“Tôi sẽ giành được một số thứ, tôi sẽ mất một số thứ nhưng tôi không bao giờ muốn đánh mất phẩm chất của mình và cách mà tôi yêu bóng đá. Tôi chơi bóng đá vì tôi yêu bóng đá. Nếu không, tốt hơn hết là dừng lại và đi làm một việc khác.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X