Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz chỉ ra lý do Chelsea tụt dốc mùa này

Thứ Ba 26/02/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz chỉ ra nguyên nhân Chelsea sa sút mùa này. Hậu vệ người Brazil tin rằng từ ứng cử viên vô địch Premier League bị hạ bậc cũng khiến cho họ bị ảnh hưởng tâm lý.

Chelsea đã giành chức vô địch Premier League 2016/17 trong mùa giải đầu tiên của Antonio Conte. Tuy nhiên, sang mùa trước, họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 với 30 điểm kém hơn Manchester City – đội bóng đã đánh bại họ ở chung kết Carabao Cup chủ nhật vừa qua trên chấm phạt đền.

David Luiz chỉ ra nguyên nhân Chelsea sa sút mùa này hình ảnh

David Luiz chỉ ra nguyên nhân Chelsea sa sút mùa này


Chelsea chỉ tạm xếp thứ 6 trước loạt trận Premier League vào giữa tuần này. Họ sẽ tiếp đón Tottenham tới sân nhà trong cuộc đấu quan trọng cho con đường trở lại Champions League và tương lai của HLV Maurizio Sarri, người mới chỉ đảm nhận ghế nóng trong 7 tháng.

David Luiz chỉ ra nguyên nhân Chelsea sa sút mùa này. Cầu thủ 31 tuổi cho biết: “Chelsea là đội bóng đúng ra chiến đấu cho chức vô địch Premier League. Giờ đây mục tiêu đó khá xa vời và ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội. Chúng tôi phải vượt qua thử thách này.”

Tottenham từng khiến Chelsea nếm trải nỗi buồn khi đánh bại đối thủ cùng thành phố 3-1 đêm ngày 24 tháng 11 vừa qua. Nó khiến cho The Blues bị cắt mạch 18 trận bất bại. Dù vậy, Chelsea đã đòi lại món nợ khi vượt qua Tottenham sau loạt luân lưu 11m (hòa 2-2 sau 2 lượt trận) ở bán kết Carabao Cup.

Về Tottenham, Luiz không giấu sự ngưỡng mộ với đối thủ sắp tới: “Họ đã chơi với nhau trong nhiều năm, vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn”, tuyển thủ Brazil nói thêm. “Tôi cũng thích cách Pochettino xây dựng đội bóng của mình. Ông ấy tạo nên một thế hệ tuyệt vời, đặc biệt là những cầu thủ người Anh như Dele Alli, Harry Kane hay Eric Dier.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X