Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea

Chủ Nhật 18/11/2018 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz nói về khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ngôi sao người Brazil khẳng định The Blues cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn biến giấc mơ thành hiện thực.

Chelsea đang khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2018/19


Tính đến thời điểm hiện tại Chelsea là CLB duy nhất trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu chưa thua một trận nào từ đầu mùa giải. Dù mới đến Stamford Bridge không lâu nhưng HLV Sarri đang gây ấn tượng rất lớn.
 
Chelsea da nhe nhang co chien thang thu 4 lien tiep o vong bang Europa League de som gianh ve di tiep

Chelsea đang chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này


Ông thầy người Italia đang giúp đội bóng thành London duy trì sự ổn định, dù liên tục xoay tua đội hình nhưng Chelsea vẫn giành những kết quả ấn tượng. Đội chủ sân Stamford Bridge đã lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh và vượt qua vòng bảng Europa League trước hai lượt đấu.

Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea bất bại sau 12 vòng đấu, trong đó có 8 chiến thắng và 4 trận hòa. Thầy trò Sarri đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 4 điểm. Với cách biệt không quá lớn, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh vẫn đang nằm trong tầm tay của đội bóng thành London.
 


David Luiz nói về cơ hội vô địch NHA của Chelsea

 


David Luiz nói về khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ngôi sao người Brazil khẳng định The Blues cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn biến giấc mơ thành hiện thực.
 
David Luiz

David Luiz nói về cơ hội vô địch NHA của Chelsea


“Chúng tôi đang có sự khởi đầu tốt, tất nhiên là chúng tôi có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi nghĩ rằng Chelsea vẫn đang đi đúng hướng, nhưng đây là giải đấu khốc liệt nhất thế giới. Chúng tôi bất bại sau 12 trận nhưng chỉ xếp thứ 3, điều đó cho thấy tính cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh cao như thế nào”.

“Giải đấu kéo dài 38 vòng, bởi vậy sự ổn định được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều, Chelsea cần duy trì sự ổn định và chờ đợi những đối thủ xảy chân, khi đó cơ hội vô địch mới trở nên sáng sủa”.

“Ở thời điểm hiện tại còn quá sớm để nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh, chúng tôi đang cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu. Nếu Chelsea duy trì sự ổn định và có một chút may mắn, chúng tôi có thể mang về những danh hiệu lớn vào cuối mùa giải”.

Barca được cho là quan tâm David Luiz, song cầu thủ 31 tuổi tuyên bố anh hạnh phúc ở Chelsea và muốn tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X