Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: "Nếu Conte ở lại, có lẽ tôi đã rời Chelsea"

Chủ Nhật 26/08/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz là ngôi sao mới nhất thừa nhận rằng anh sẽ ra đi nếu như HLV Conte ở lại Chelsea hè vừa qua.
Sau Willian, David Luiz là cái tên mới nhất tiết lộ rằng nếu Conte không bị sa thải thì anh sẽ rời Chelsea. Dưới thời Sarri, Luiz đã lấy lại được vị trí chính thức. Và anh tỏ ra khá vui mừng khi được ở lại và tiếp tục cống hiến cho The Blues.

“Nếu vị trí HLV không có thay đổi, tất cả mọi người đều biết rằng tôi có thể sẽ phải thay đổi CLB. Nhưng giờ tôi ở đây và cảm thấy rất hạnh phúc”.

David Luiz rời Chelsea nếu Conte ở lại hè vừa qua hình ảnh

David Luiz tiết lộ rằng anh sẽ rời Chelsea nếu như Conte ở lại hè vừa qua


Bên cạnh đó, David Luiz cũng đưa những lời nhận định về tân HLV Sarri. Luiz tin rằng Chelsea sẽ ngày càng tiến bộ dưới tay chiến lược gia người Ý. Nhưng cầu thủ người Brazil cũng thừa nhận rằng anh vẫn đang phải thích nghi với phương pháp huấn luyện mới của Sarri.

“Tham vọng của chúng tôi là giành chiến thắng mọi trận đấu, mọi đấu trường. Nhưng chúng tôi cũng đủ khiêm tốn để hiểu rằng mình đang ở giai đoạn đầu của một triết lý mới. Vậy nên chúng tôi vẫn đang cố gắng tập luyện chăm chỉ và cải thiện mỗi ngày.

“Tôi nghĩ các HLV đến đây đều mang lại những nét tươi mới và cải thiện đội bóng. Sarri đã dạy cho tôi nhiều điều mà tôi chưa từng biết đến trước đây.

“Thật tuyệt khi được hiểu thêm về bóng đá. Đây là môn thể thao phát triển không ngừng. Kể từ khi chơi bóng, tôi đã học được nhiều điều từ mọi HLV. Thật tuyệt vời.

“Mọi chuyện vẫn cần thời gian nhưng điều tích cực là chúng tôi đã chơi 2 trận và giành được trọn vẹn 6 điểm”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X