Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz đã chọn được bến đỗ mới sau khi rời Arsenal

Thứ Năm 23/04/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz khẳng định anh mong muốn được trở lại khoác áo Benfica trước khi chia tay sự nghiệp thi đấu.

David Luiz mơ về ngày tái hợp Benfica


Vào tháng 1 năm 2007, trung vệ David Luiz cập bến Benfica từ đội bóng quê nhà Vitoria (Brazil). Nhờ thể hiện được mình, Benfica đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với trung vệ sinh năm 1987.
Rời Arsenal, trung vệ David Luiz chọn được bến đỗ mới hình ảnh

David Luiz muốn trở lại Benfica

Trước khi cập bến Chelsea vào năm 2011, Luiz đã chơi tổng cộng 132 trận cho Benfica và ghi 6 bàn thắng. Ngôi sao người Brazil sau khoảng thời gian chơi bóng cho Chelsea đã cập bến PSG vào năm 2014 rồi lại quay về Chelsea 2 năm sau. Đến mùa hè năm ngoái,, anh ký hợp đồng với Arsenal.

Trong một chia sẻ mới đây, David Luiz đã tiết lộ về mong muốn lớn nhất trước khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ: "Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal và có mối quan hệ rất tốt với HLV Arteta cùng đồng đội. Tôi đang nỗ lực tập luyện và mong muốn cùng CLB giành thật nhiều những chiến thắng. Hợp đồng của tôi với Arsenal còn thời hạn đến năm 2021, thời điểm tôi sẽ bước sang tuổi 34".

"Tôi có một mong muốn là được khoác áo Benfica thêm một lần nữa. Đó là CLB đã đưa tên tuổi của tôi lên một tầm cao mới và tôi chưa bao giờ mất liên lạc với họ cả. Tôi vẫn nói chuyện với một người bạn ở đó và mọi người đều biết tôi muốn quay lại".

"Tôi muốn mặc chiếc áo Benfica một lần nữa. Ngày tôi được trở lại Estadio da Luz hửn sẽ rất đặc biệt, một trong những cảm giác tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi."
Mikel Arteta đã tìm ra người kế tục ở Arsenal
HLV Mikel Arteta đánh giá cao phẩm chất và khả năng chỉ huy của trung vệ David Luiz. Ông tin rằng học trò người Brazil có thể trở thành một HLV giỏi trong...
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X