Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz mong muốn ở lại Chelsea, phò tá Sarri

Thứ Hai 30/07/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Chelsea và rất háo hức trước lối chơi tấn công của đội bóng dưới thời Sarri.

David Luiz hạnh phúc ở Chelsea

Ở mùa giải năm ngoái, David Luiz được cho là không còn cửa ở lại Chelsea. Cầu thủ người Brazil đổ vỡ quan hệ với HLV Conte và gần như không được ra sân lần nào trong giai đoạn cuối mùa.

Anh chỉ được thi đấu vỏn vẹn 17 trận mùa trước. Nhưng với việc HLV Conte ra đi, David Luiz đã lấy lại được suất đá chính trong đội hình Chelsea. HLV Sarri đã để cầu thủ người Brazil xuất phát trong cả 2 trận giao hữu đã qua. Luiz thi đấu quyết tâm và anh cũng mới bày tỏ sự hạnh phúc khi được thi đấu dưới sự chỉ đạo của Sarri.

David Luiz mong muốn ở lại Chelsea, phò tá Sarri hình ảnh

David Luiz mong muốn ở lại Chelsea, phò tá Sarri


“Tôi trở lại Chelsea là để ở lại đây. Khi tôi quyết định trở lại đây từ Paris, mục tiêu của tôi là vô địch Premier League và làm một điều gì đó cùng Chelsea. Vậy nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại đây.

“Tôi yêu triết lý mới của đội bóng. Chúng tôi dâng cao, cầm bóng nhiều. HLV Sarri luôn cố gắng giúp đỡ chúng tôi mỗi ngày để hiểu hơn về triết lý của ông ấy và chơi tốt nhất có thể. Như các bạn biết, tôi rất thích được hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống của mình”.

Luiz đón chào Jorginho

Mùa hè này, Chelsea đã kích nổ một quả “bom tấn” mang tên Jorginho với giá trị chuyển nhượng 57 triệu bảng. Cầu thủ này đang chứng minh rằng mình là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình The Blues. Và David Luiz tin rằng ngôi sao người Ý gốc Brazil này thật sự sở hữu đẳng cấp hàng đầu.

“Jorginho là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui khi được thi đấu cùng cậu ấy. Jorginho là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy luôn muốn có bóng, luôn ở những khoảng trống đẹp và luôn tạo ra những hướng lên bóng chất lượng. Cậu ấy biết rõ triết lý của HLV. Vậy nên tôi rất vui khi có một cầu thủ như cậu ấy trong đội hình”.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X