Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz lên tiếng xin lỗi sau pha va chạm thô bạo với cầu thủ Brentford

Thứ Hai 18/02/2013 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước Brentford sẽ thật hoàn hảo nếu không có pha phạm lỗi rợn tóc gáy của David Luiz. Và để tránh gây ảnh hưởng xấu tới Chelsea, đích thân chàng trung vệ tóc xù này đã đến gặp "nạn nhân"- Jake Reeves trong phòng thay đồ của Brentford để gửi lời xin lỗi.

Tình huống va chạm của David Luiz và Jake Reeves diễn ra ở phút thứ 86 của trận đấu, khi tỉ số đã là 4-0 cho Chelsea. Ngôi sao trẻ đang khoác áo Brentford thực hiện một pha đi bóng ở khu vực giữa sân và thật không may, anh đã gặp phải sự truy cản rất quyết liệt của David Luiz. Phần vai của trung vệ người Brazil đã đập thẳng vào mặt của Jake Reeves và khiến cầu thủ đang khoác áo Brentford này choáng váng ngã vật ra sân. Ngay lập tức, David Luiz đã phải nhận một chiếc thẻ vàng cho hành vi của mình tuy nhiên theo nhiều người thì hình phạt của ông trọng tài điều khiển trận đấu đó vẫn còn quá nhẹ. Với một pha va chạm rợn tóc gáy như vậy, David Luiz lẽ ra xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

David Luiz
David Luiz
Nhận thức được sai lầm của mình, trung vệ người Brazil đã đến phòng thay đồ của Brentford sau khi trận đấu kết thúc để gửi tới Jake Reeves một lời xin lỗi. HLV của Brentford- ông Uwe Rosler tiết lộ: "David Luiz đã tới phòng thay đồ và nói chuyện với Jake. Tôi nghĩ đó là một cử chỉ tuyệt vời. David Luiz có xin lỗi không ư? Tôi nghĩ là có".

"Jake đã bị choáng sau pha va chạm nhưng cậu ấy ổn. Cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu nhưng các nhân viên y tế đã không cho phép".

Ngoài ra, ông Rosler cũng không hề trách cứ trọng tài vì không thổi phạt Gary Cahill sau pha truy cản "quyết sống mái" với Jonathan Douglas. Thậm chí, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Brentford còn cảm thấy tự hào vì Rafa Benitez đã phải sử dụng đến một đội hình "cơ bắp" mới có thể...gây khó dễ cho đội bóng của ông.

Pha va chạm quyết liệt quá mức cần thiết của David Luiz


  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X