Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Tư 13/03/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

David Luiz sắp ký hợp đồng mới với Chelsea


Mùa giải này, trung vệ David Luiz là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1987 ra sân 34 lần trên mọi đấu trường, anh cùng với Rudiger là 2 lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ. Ngôi sao 31 tuổi cũng duy trì phong độ khá ổn định.
 
David Luiz nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

David Luiz nói về tương lai ở Chelsea


Hợp đồng của trung vệ David Luiz với Chelsea chỉ còn thời thời hạn đến cuối mùa giải này, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Chelsea có chính sách chỉ gia hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi, điều đó khiến Luiz cảm thấy không hài lòng.

Cầu thủ người Brazil chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu được đáp ứng một bản giao kèo có thời hạn ít nhất 2 năm. Quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc do cả hai bên đều rất cứng rắn, khả năng Luiz rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, David Luiz nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

“Tôi có thi đấu cho Chelsea ở mùa giải tới hay không ư? Tôi nghĩ là có. Chúng tôi vẫn đang đàm phán hợp đồng mới. Mọi người đều biết tôi yêu câu lạc bộ này, tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc ở đây. Tôi đang cố gắng làm tốt công việc của mình, qua đó giúp Chelsea hướng đến những chiến thắng”.

“Tôi yêu bóng đá, tôi muốn gắn bó với môn thể thao này lâu nhất có thể. Hiện tại tôi đang tập trung vào những màn trình diễn của mình, tôi muốn cùng Chelsea hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X