Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz lên tiếng tỏ tình với PSG

Thứ Ba 18/06/2013 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tương lai của David Luiz đang là một dấu hỏi lớn sau sự xuất hiện của José Mourinho tại Chelsea. Tuy nhiên bến đỗ mới của trung vệ người Brazil rất có thể là PSG khi David Luiz vừa công khai ý muốn chuyển đến chơi cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

David Luiz vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công với Chelsea khi cùng đội bóng giành chức vô địch Europa League và một suất dự Champions League mùa giải sau. Với cá nhân trung vệ 26 tuổi, anh là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của The Blues và luôn nhận sự tin tưởng của cả Di Mateo và Rafael Benitez.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của “Người đặc biệt” José Mourinho tại Stamford Bridge đã khiến cho tương lai của anh tại Chelsea trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Với Mourinho, ông luôn trọng dụng các trung vệ có khả năng phòng ngự chắc chắn và kín kẽ trong khi đó Luiz lại có lối chơi ngẫu hứng và không ít lần anh khiến cho đội bóng phải nhận bàn thua từ những sai lầm không đáng có của mình.

luiz
Luiz muốn chơi cho PSG

Đã có nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của David Luiz trong đó có cả gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona. Tuy nhiên, CLB mà trung vệ Brazil muốn chuyển tới lại là đội bóng nhà giàu nước Pháp, Paris Saint Germain, nơi anh có thể thi đấu cùng những người đồng hương như Thiago Silva, Lucas Moura hay Maxwell.

Luiz chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện rất nhiều về PSG và kế hoạch của họ với những cầu thủ Brazil. Đó là một đội bóng lớn ở Ligue 1 và họ sở hữu những cầu thủ xuất sắc như Lucas Moura, Thiago Motta, Thiago Silva hay Maxwell.”

“Và tôi sẽ không nói về chuyện đó với bất cứ ai ngoài những người đồng hương của tôi.”

Như vậy, Luiz đã công khai mong muốn của mình và công việc còn lại chỉ phụ thuộc vào động thái của PSG bởi với tiềm lực tài chính hùng hậu của mình, đương kim vô địch Ligue 1 thừa khả năng chiêu mộ được trung vệ 26 tuổi trong khi José Mourinho đã đưa Luiz và danh sách cần thanh lý của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X