Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz lên tiếng cảnh báo MU

Thứ Bảy 27/04/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz phát biểu trước trận MU vs Chelsea, cầu thủ người Brazil tuyên bố đội bóng thành London đã chuẩn bị sẵn tinh thần đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford.

Chelsea sẵn sàng đánh bại MU ở Old Trafford


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19 Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua Top 4. Chelsea đang xếp thứ 4 trên BXH, hơn 1 điểm so với Arsenal và 3 điểm so với M.U, để chắc chắn giữ được vị trí thứ 4, The Blues cần 3 điểm tại Old Trafford.
 
David Luiz phát biểu trước trận MU vs Chelsea hình ảnh

David Luiz lên tiếng cảnh báo M.U


Tuy nhiên, không dễ để đánh bại M.U ngay trên sân nhà của họ. Quỷ đỏ hiện kém Top 4 khoảng cách 3 điểm, họ vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy thầy trò Solskjaer sẽ chiến đấu đến cùng. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Everton và Man City, Pogba và các đồng đội đang nỗ lực để trở lại.

David Luiz phát biểu trước trận MU vs Chelsea, cầu thủ người Brazil tuyên bố đội bóng thành London đã chuẩn bị sẵn tinh thần đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford.

“Đó là một trong những trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Trận đấu với M.U quyết định rất lớn đến cuộc đua vào Top 4, chắc chắn chúng tôi cần một chiến thắng để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng”.

“Đó là một trận đấu khó khăn, bởi M.U là một đội bóng mạnh, không dễ để đánh bại họ tại Old Trafford. Tuy nhiên, toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi tự tin có thể đánh bại M.U ngay trên sân nhà của họ”.

Mới đây, HLV Maurizio Sarri phát biểu về mùa giải 2018/19 của Chelsea. Ông thầy người Italia cho rằng đội bóng thành London đang đi đúng hướng.
 
Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X