Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: Thánh "biếu pen" tại Premier League

Chủ Nhật 26/07/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại Premier League 2019/20, David Luiz đã 5 lần phạm lỗi với đối phương khiến Arsenal phải chịu phạt đền, nhiều hơn bất cứ một cái tên nào khác tại giải.

Trận đấu với Watford tại vòng 38 Premier League 2019/20 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Arsenal khi đội bóng này đã không còn mục tiêu. Song, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn nhập cuộc đầy quyết tâm và dễ dàng kiểm soát thế trận.

Ngay ở phút thứ 5, Aubameyang mở tỉ số cho Pháo Thủ trên chấm phạt đền sau khi Lacazette bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sau bàn mở điềm, sức ép tiếp tục được Arsenal tạo ra.

Tới phút 25, đội bóng thành London đã nhân đôi cách biệt. Kieran Tierney kết thúc một pha phản công của Arsenal với cú dứt điểm điểm nâng tỉ số lên 2-0. Chỉ ít phút sau, Aubameyang hoàn tất cú đúp với tình huống ngả bàn đèn, qua đó giúp Arsenal dẫn trước tới 3 bàn.

Có lợi thế lớn, hàng thủ Arsenal có dấu hiệu chủ quan. Và đội bóng của Mikel Arteta đã bị trừng phạt. Trong một phatấn công của Watford, Welbeck thoát xuống đối mặt với thủ môn Martinez và bị David Luiz phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền dành cho đội khách. Troy Deeney đã sút 11m thành công, đem về bàn gỡ 1-3 cho Watford.

David Luiz Arsenal Watford
David Luiz đã 5 lần khiến Arsenal phải chịu penalty mùa này.

Đây đã là lần thứ năm tại Premier League 2019/20 David Luiz phạm lỗi với đối phương khiến Arsenal phải chịu penalty. Không có bất cứ một cầu thủ nào "cống pen" cho đội bạn nhiều hơn cầu thủ người Brazil.

Đây mới chỉ là năm đầu tiên David Luiz thi đấu cho Arsenal. Trước khi tới Emirates, trung vệ sinh năm 1987 chỉ có 2 lần khiến đội nhà chịu phạt đền trong suốt 3 mùa giải trước đó khoác áo Chelsea.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X