Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz lại chọc cười NHM: "Arsenal có thể vô địch NHA"

Thứ Bảy 19/10/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz tin Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ người Brazil khẳng định Pháo thủ có thể lên ngôi nếu duy trì sự ổn định cần thiết.

Arsenal có thể vô địch NHA mùa này


Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, những trận đấu ấn tượng giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ kém 1 điểm so với vị trí thứ 2 của Man City. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn kém đội đầu bảng Liverpool tới 9 điểm trên BXH.
David Luiz tin Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

David Luiz tin Arsenal có thể vô địch NHA mùa này


Cơ hội vô địch với đội chủ sân Emirates vẫn rất khó khăn, nhất là trong bối cảnh họ luôn thi đấu thất thường ở những thời điểm quan trọng. Theo giới chuyên môn mục tiêu Top 4 có lẽ là hợp lý hơn với đội chủ sân Emirates, song một số ngôi sao của họ không nghĩ vậy.

David Luiz tin Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ người Brazil khẳng định Pháo thủ có thể lên ngôi nếu duy trì sự ổn định cần thiết.

“Đối với tôi, khi bước vào giải đấu mục tiêu của bạn phải là vô địch. Chúng tôi vẫn đang có một số điểm và vị trí tốt.Tôi muốn giành danh hiệu với Arsenal. Tôi muốn cải thiện và thích nghi với phong cách của Emery, tôi đang hòa nhập tốt hơn với CLB”.

“Chúng tôi đang có một phong độ tốt, phía trước Arsenal là lịch thi đấu tương đối thuận lợi. Chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này để rút ngắn khoảng cách với Liverpool. Mùa giải mới đi qua được 8 vòng, chưa thể nói trước điều gì cả, tất nhiên Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Mới đây, HLV Unai Emery khen ngợi trung vệ David Luiz, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ 32 tuổi trong vai trò giúp đỡ những cầu thủ trẻ của Arsenal.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X