Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘David Luiz là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ’

Thứ Hai 01/02/2021 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở lại từ chấn thương, trung vệ David Luiz đã đá chính trong 5/6 trận đấu gần nhất và giúp Arsenal phòng thủ chắc chắn hơn nhiều.

HLV Arteta ca ngợi David Luiz

Trong trận đấu gần nhất với Man United, trung vệ người Brazil đã có tình huống block quả sút phạt của Bruno Fernandes, cùng hàng loạt tình huống giải vây giúp Pháo thủ bảo toàn mành lưới. Chia sẻ về tầm ảnh hưởng của David Luiz, HLV Mikel Arteta hết lời ca ngợi:

“Anh ấy đang tập luyện rất nỗ lực. Mùa giải này rất khó khăn từ lúc khởi đầu với David Luiz, bởi anh ấy đã dính một vài chấn thương. Tuy nhiên, Luiz hiểu vai trò của mình và có sự quyết tâm lớn. Anh ấy là một trong những thủ lĩnh của chúng tôi và luôn muốn cải thiện khả năng.

David Luiz là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ hình ảnh

David Luiz được khen ngợi sau trận đấu với Man United


Luiz biết điều gì anh ấy thực hiện giỏi nhất, đó là góp tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ. Anh ấy là một người đàn ông thành thực với bản thân mình. Luiz đã giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp và thật tuyệt vời khi được làm việc với anh ấy.

Luiz là một hình mẫu tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ. Họ đều lắng nghe Luiz bởi những thành tựu Luiz đạt được, những gì anh ấy thực hiện trong cách trận đấu, cách đối xử hàng ngày, sự chuyên nghiệp trong công việc của mình. Đó là một trong những nhân tố chủ chốt mà chúng tôi đang sở hữu trong đội hình.”

Bị nhục mạ sau trận hòa Arsenal, Rashford lên tiếng đáp trảBị nhục mạ sau trận hòa Arsenal, Rashford lên tiếng đáp trả
Tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng đáp trả lại những lời nhục mạ phân biệt chủng tộc mà anh phải nhận sau trận hòa Arsenal đêm qua.
Ngỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắngNgỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắng
Thêm một lần nữa, Man United chứng tỏ họ không thể hiện được bản lĩnh trước những trận đấu lớn, với kết quả hoà không bàn thắng trước Arsenal rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X