Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz không trách Aguero, chỉ hướng về quê hương

Chủ Nhật 04/12/2016 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ David Luiz đã tỏ ra rất cao thượng khi không hề trách cứ Sergio Aguero vì pha vào bóng mang tính triệt hạ của cầu thủ người Argentina đối với anh.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 14 giải bóng đá ngoại hạng Anh đã diễn ra hết sức hấp dẫn với màn lội ngược dòng dành cho đội khách Chelsea, cùng với 2 thẻ đỏ của Man City ở những phút cuối. Kịch tính được đẩy lên cao trào ở những phút cuối khi Aguero, cầu thủ đã thi đấu thiếu thuyết phục trong cả trận đấu, thực hiện tình huống vào bóng bằng cả hai chân nhằm vào David Luiz.

David Luiz khong trach Aguero, chi huong ve que huong hinh anh goc
Tình huống Aguero vào bóng ác ý với David Luiz

Đó là pha bóng mà Aguero rõ ràng đã mất bình tĩnh và thực hiện tình huống rất xấu chơi về phía trung vệ của Chelsea. Sau đó hai đội đã xảy ra những xô xát và ngoài Aguero, Fernandinho cũng bị đuổi khỏi sân vì có hành động bóp cổ Cesc Fabregas.

Đây không phải lần đầu tiên Aguero có hành động đá xấu David Luiz. Tiền đạo người Argentina từng tạo ra cú vào bóng bằng cả hai chân với Luiz khi hai đội đối đầu nhau tại Stamford Bridge tháng 4/2013, thời điểm mà trung vệ người Brazil vẫn chưa chuyển tới Paris Saint-Germain. Tuy vậy, David Luiz không hề nổi giận với Aguero.

Phát biểu sau trận đấu, David Luiz đã có những lời hết sức cảm động: “Tôi không muốn nói về tình huống mà Aguero đã phạm lỗi với tôi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá. Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho những người Brazil đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay chở đội bóng Chapecoense. Tôi thực sự đã cảm thấy rất khó khăn để giữ sự tập trung cho trận đấu này, bởi lẽ tôi cũng có một vài người bạn đã không thể qua khỏi. Chúng ta cần phải cầu nguyện cho gia đình của các nạn nhân.”

Phát biểu của David Luiz có lẽ sẽ khiến cho Aguero và đặc biệt là Fernandinho cảm thấy xấu hổ vì hành động của họ. Là một cầu thủ Brazil, chắc chắn Fernandinho có mối quan hệ với một số cầu thủ tại Chapecoense, nhưng anh lại có một hành động thiếu kiềm chế khi bóp cổ Fabregas trong tình huống hỗn loạn.

David Luiz khong trach Aguero, chi huong ve que huong hinh anh goc 2
Thông tin sau trận đấu Man City 1-3 Chelsea



Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X