Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz quyết định không giải nghệ ở Arsenal

Thứ Bảy 23/05/2020 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz đã mở toang cánh cửa rời Arsenal khi tiến vào năm hợp đồng cuối cùng với Pháo thủ với lời tuyên bố muốn được giải nghệ ở Benfica.
Benfica là CLB đã đưa David Luiz tới châu Âu vào năm 2007. Ban đầu, anh được mượn từ Vitoria. Nhưng Benfica đã nhanh chóng mua đứt cầu thủ người Brazil. Và với khả năng triển khai bóng tốt từ tuyến dưới, Luiz đã được Chelsea chiêu mộ năm 2011.

Anh đã giành được những thành công vang dội cùng Chelsea và PSG. Những danh hiệu quốc nội về tay David Luiz nhiều như cơm bữa, bên cạnh đó là những thành công ở Champions League và Europa League.

David Luiz quyết định không giải nghệ ở Arsenal hình ảnh

David Luiz không giải nghệ ở Arsenal


Hiện tại, Luiz đang cố gắng giúp Arsenal cạnh tranh danh hiệu khi chuyển đến đây từ hè năm ngoái. Anh đang tập trung vào mục tiêu này khi ký hợp đồng 2 năm với Pháo thủ. Nhưng Luiz vẫn hướng về tương lai khi bước sang tuổi 33 lúc hết hợp đồng.

Luiz thừa nhận anh muốn trở lại Benfica vào một thời điểm nào đó và treo giày tại Bồ Đào Nha.

“Tôi luôn nói rằng mình muốn kết thúc sự nghiệp ở Benfica. Trong bóng đá, mọi thứ luôn thay đổi. Điều gì đúng hôm nay thì ngày mai có thể là nói dối. Nhưng cảm giác của tôi thì không.

Tôi yêu Benfica. Ước mơ của tôi là được bước ra sân Estadio da Luz trong màu áo của họ. Sau tất cả những gì tôi đã sống và cảm nhận, với vị trí của Benfica trong cuộc đời và lịch sử của tôi thì Benfica quan trọng với tôi hơn bất cứ điều gì khác”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X