Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz khen tân binh Arsenal sau trận thắng Portsmouth

Thứ Ba 03/03/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz khẳng định Pablo Mari là một cầu thủ xuất sắc sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha mới có màn ra mắt ở FA Cup trước Portsmouth.
Arsenal đã chiêu mộ Pablo Mari theo dạng cho mượn từ Flamengo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nhưng đến giờ anh mới có màn ra mắt cho đội bóng thành London.

HLV Arteta quyết định cho Pablo Mari thử sức ở trận gặp Portsmouth tại FA Cup đêm qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha tạo ra được một màn trình diễn chắc chắn và giúp Arsenal giành thắng lợi 2-0 ngay trên đất khách để lọt vào vòng tứ kết.
Sau trận đấu, David Luiz đã dành lời khen ngợi cho Pablo Mari và bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của cầu thủ này.

David Luiz khen Pablo Mari sau trận thắng Portsmouth hình ảnh

David Luiz khen Pablo Mari sau trận thắng Portsmouth


“Tôi rất mừng cho Pablo Mari. Cậu ấy là một chàng trai tốt, một cầu thủ tốt và cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ lẫn nhau. 25 cầu thủ chúng tôi sẵn sàng thi đấu cho Arsenal và sẵn sàng cống hiến hết sức có thể khi ra sân.

Khi ở trong một tập thể như thế, việc chơi bóng trở nên thoải mái hơn. Tôi luôn nói với những người khác, đặc biệt là những cầu thủ trẻ bắt đầu sự nghiệp bóng đá, rằng họ được khởi đầu với một cơ hội tuyệt vời ở một đội bóng lớn và họ đang làm tốt. Tôi thấy rất thoải mái khi được chơi cùng với họ”.

Xem lại màn ra mắt của Pablo Mari trước Portsmouth
:
video


Luiz cũng khẳng định tinh thần của các cầu thủ Arsenal không bị ảnh hưởng sau trận thua sốc trước Olympiacos gần đây. Anh cho biết Pháo thủ đang dốc toàn lực để theo đuổi danh hiệu FA Cup cùng một suất trong top 4 Premier League mùa này.

“Tôi nghĩ việc tiếp tục làm những gì mà chúng tôi đang làm hàng ngày là rất quan trọng. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều nhưng vẫn phải khiêm tốn. Chúng tôi cũng hiểu rằng mình chưa đạt tới đẳng cấp như mong muốn.

Chúng tôi cần phải làm những điều tương tự. Trong trận đấu với Olympiacos, chúng tôi đã chơi rất tuyệt nhưng vẫn thua trận. Bóng đá là như vậy.

Dĩ nhiên chúng tôi phải hiểu tại sao chúng tôi thua. Và trước Portsmouth, tôi rất hài lòng với toàn đội, với các cầu thủ trẻ bởi vì họ đang cải thiện từng ngày.

Họ có tâm lý tuyệt vời và họ hiểu đẳng cấp cao là như thế nào. Ở đẳng cấp này, bạn luôn phải cố gắng thi đấu tốt mỗi tuần bất chấp kết quả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X