Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz khen Diego Costa hay nhất thế giới

Thứ Tư 19/10/2016 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ David Luiz khen tiền đạo Diego Costa là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới.

 

Trong hai vòng đấu gần đây, Chelsea đã giành trọn vẹn 6 điểm trước Hull City và Leicester City. Những điểm số tối đa trong hai vòng gần nhất giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 8 trận, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Man City có 3 điểm mà thôi. Kể từ đầu mùa, Diego Costa chính là ngôi sao sáng nhất trong đội hình The Blues. Tiền đạo người Tây Ban Nha hiện dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với 7 bàn thắng. 
Trung ve David Luiz khen Diego Costa hay nhat the gioi hinh anh
Luiz khen Diego costa xuất sắc nhất thế giới
Chứng kiến phong độ ấn tượng của người đồng đội trong mùa giải này, trung vệ David Luiz đã không tiếc lời khen ngợi: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Tôi thích cái cách mà cậu ấy chơi bóng, thật tuyệt vời khi có một đồng đội tuyệt vời như Diego. Cậu ấy luôn chiến đấu hết mình, với Diego không có khái niệm bỏ cuộc. Chỉ khi trận đấu kết thúc cậu ấy mới ngừng chạy, hiếm có một cầu thủ nào chơi bóng với một tinh thần quyết tâm hơn cậu ấy”.
Hậu vệ vô danh của Marseille phớt lờ Chelsea và HLV Conte
Nhận được sự quan tâm từ Chelsea và HLV Antonio Conte song hậu vệ Doria cho hay lúc này anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho Marseille.
Trung vệ David Luiz đã quay trở lại Chelsea với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng sau hai năm đứng trên đỉnh Ligue 1 cùng PSG. Trước khi chuyển tới nước Pháp, ngôi sao người Brazil đã có quãng thời gian thành công trong màu áo Chelsea với chiến tích vô địch Champions League cùng 1 chiếc cúp FA và 1 danh hiệu Europa League. Nhưng ở lần trở lại lần này, cầu thủ 29 tuổi đang chơi khá thất vọng. Anh không chứng tỏ được khả năng của mình, thậm chí Luiz còn thường xuyên mắc sai lầm.
Trung ve David Luiz khen Diego Costa hay nhat the gioi hinh anh 2
David Luiz chơi chưa quá ấn tượng từ khi trở lại Chelsea
Chelsea mùa này thi đấu không quá ổn định, nhưng Luiz vẫn tin rằng The Blues đủ sức vô địch Premier League: “Tôi nhớ Chelsea rất nhiều. Khi nhận được lời đề nghị tôi đã không quá khó khăn để đồng ý trở lại. Đội bóng đang thi đấu khá tốt ở mùa giải này, khoảng cách chỉ là 3 điểm với đội đầu bảng Man City, tôi nghĩ rằng Chelsea còn nguyên khả năng vô địch. Chúng tôi đang có những chiến thắng liên tiếp, đội bóng đang đi đúng hướng, nếu tiếp tục chơi như vậy Chelsea đủ sức vô địch giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh”.
T.N
 
 
 
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man Utd, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X