Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz khẳng định Chelsea đã có Hazard mới

Thứ Năm 30/05/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz tin rằng Eden Hazard là một cầu thủ không thể thay thế trong ngắn hạn nhưng Hudson-Odoi có tiềm năng để đạt đến đẳng cấp của Hazard trong tương lai.
“Tôi nghĩ đây là một lời tạm biệt”, Hazard chia sẻ sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận chung kết Europa League giữa Arsenal và Chelsea. Phần thắng nghiêng về đội bóng của Hazard với tỉ số chung cuộc là 4-1.

Hazard đã có một ngày thi đấu ấn tượng. Anh ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong trận đấu cuối cùng trước khi ra đi hè này.

David Luiz khẳng định Chelsea đã có Hazard mới hình ảnh

David Luiz khẳng định Chelsea đã có Hazard mới


David Luiz cho rằng Hazard là một cầu thủ khó thay thế nhưng đã khuyên Chelsea đặt hy vọng vào Hudson-Odoi trong thời gian tới.

“Chỉ có Messi hoặc Ronaldo mới thay thế được Hazard”, Luiz chia sẻ với các phóng viên ở Baku. “Tôi nghĩ nếu cậu ấy ra đi, tôi sẽ chúc cậu ấy những điều tốt nhất. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một người bạn tốt.

Tôi đã biết cậu ấy khi cậu ấy còn rất trẻ ở đây. Tôi hạnh phúc khi cả thế giới đã biết Eden Hazard là ai. Nhưng việc cậu ấy ra đi là một phần của cuộc sống. Khi một chu kỳ kết thúc, một chu kỳ mới sẽ bắt đầu. Tôi nghĩ Chelsea có rất nhiều tài năng ở đội bóng có thể thay thế cậu ấy.

Hudson-Odoi rất tuyệt. Cậu ấy biết rõ đội bóng từ khi còn trẻ và có tài năng để trở thành một cầu thủ xuất sắc như Hazard. Mọi chuyện bắt đầu không quá tốt vì những chấn thương. Nhưng bây giờ là lúc để Hudson-Odoi cải thiện ở những mặt khác trong lối chơi của mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X