Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz giữ im lặng về chuyện gia nhập Barcelona

Thứ Hai 12/08/2013 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - David Luiz tỏ ra né tránh khi được các phóng viên hỏi về chuyện gia nhập Barcelona trong buổi họp báo mới nhất.

David Luiz đang có mặt tại Basel để cùng đội tuyển Brazil tập luyện cho trận giao hữu với Thụy Sĩ. Trong buổi họp báo mới nhất, David Luiz chính là một trong những gương mặt được chú ý nhiều nhất. Nguyên nhân nằm ở chỗ trung vệ này đang nhận được sự quan tâm của Barcelona khi đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi 25 triệu euro để chiêu mộ David Luiz trong hè này.

David Luiz là mục tiêu quan trọng của Barca
David Luiz là mục tiêu quan trọng của Barca

Nhưng khi được hỏi về tin tức chuyển nhượng gắn liền với Barcelona, David Luiz lập tức tỏ thái độ né tránh:" Tôi chỉ có thể trả lời những câu hỏi liên quan đến đội tuyển, bởi vì đó là tất cả những gì tôi nghĩ đến khi ở đây. Tôi cũng sẽ trả lời giống khi tập trung cùng đội tuyển Brazil tại Confederations Cup, ở đây cũng thế, không khác gì cả. Các bạn (chỉ các phóng viên) có thể hỏi tôi bất cứ điều gì, nhưng tôi sẽ không trả lời câu hỏi nào hết".

Với thái độ như vậy của David Luiz cùng với việc Chelsea tuyên bố không bán trung vệ 26 tuổi này với bất cứ giá nào, có lẽ hi vọng của Barcelona trong thương vụ này là rất mong manh. Vì vậy, Barcelona mới chuyển sang mục tiêu Daniel Agger của Liverpool nhưng cũng vừa bị từ chối thẳng thừng.

Dù vậy, Dani Alves - đồng đội của David Luiz tại màu áo ĐT Brazil vẫn hi vọng trung vệ này gia nhập Barcelona:" Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Luiz David gia nhập Barcelona. Tôi luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với bạn bè của mình và khuyên họ hãy tới Barcelona nếu có cơ hội. Không chỉ là một người bạn đơn thuần, Luiz còn là một cầu thủ rất giỏi. Nhưng vấn đề là cậu ấy có muốn tới Barcelona hay không. Hơn nữa, mọi chuyện càng khó khăn hơn với sự ngăn cản của Mourinho. Việc này gần như không thể".

Bản hợp đồng hiện tại của David Luiz với Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X