Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal được khen ngợi sau màn hồi sinh trước Man City

Thứ Hai 20/07/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tony Adams cho rằng David Luiz đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Man City ở bán kết FA Cup và chứng minh rằng mọi người đã nghĩ sai về anh.
David Luiz đã phải nhận nhiều lời chỉ trích trong mùa giải 2019/20, nhất là khi Premier League trở lại vào giữa tháng Sáu. Arsenal trở lại bằng một thất bại thê thảm trước Man City. David Luiz là tâm điểm của trận đấu đó khi mắc lỗi ở bàn mở tỉ số của Sterling và nhận thẻ đỏ đầu hiệp hai.

Tuy nhiên, anh đã sửa chữa lỗi lầm của mình bằng một màn trình diễn ấn tượng trước Man City tại Wembley cuối tuần qua. Anh khiến cho nhà ĐKVĐ Man City phải ngậm ngùi nhận thất bại và giúp Arsenal giữ sạch lưới trước đoàn quân của Pep Guardiola.

David Luiz được khen ngợi sau màn hồi sinh trước Man City hình ảnh

David Luiz được khen ngợi sau màn hồi sinh trước Man City


Cựu đội trưởng Arsenal là Tony Adams là một trong những người bị ấn tượng với màn trình diễn được cải thiện đáng kể của trung vệ người Brazil: “David Luiz đã chơi thật sự nổi bật. Tôi từng chỉ trích cậu ấy nhiều trong thời gian gần đây và tôi nghĩ nhiều người khác cũng vậy.

Do đó, tôi cũng sẽ dành lời khen cho cậu ấy khi nào xứng đáng. David Luiz thực sự dũng cảm. Cậu ấy muốn chứng minh rằng tất cả mọi người đã sai.

Nếu có một đám đông khán giả, tôi không biết cậu ấy có hưởng lợi gì không. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt hơn bởi các CĐV Arsenal đang ủng hộ cậu ấy trong vài tuần gần đây.

Với trận thắng Man City, tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tuyệt. Đó là một màn trình diễn phi thường, cực kỳ ấn tượng”.

Hóa rồng trước Man City, David Luiz nhận mưa lời khen
HLV Arteta và cựu cầu thủ Rio Ferdinand đã dành những lời khen có David Luiz sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Man City.
Chấm điểm Arsenal 2-0 Man City: Aubameyang và Luiz rực sáng
Với màn trình diễn bùng nổ trước Man City, Aubameyang và David Luiz là những cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.
David Luiz trút giận sau chiến thắng trước Man City
Sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Man City ở bán kết FA Cup, trung vệ David Luiz tuyên bố anh không quan tâm đến những chỉ trích nhắm vào mình và chỉ cố...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X