Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz được bảo vệ sau hợp đồng bất ngờ với Arsenal

Thứ Năm 25/06/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mark Schwarzer cho rằng David Luiz có một vài phẩm chất tốt và quyết định gia hạn hợp đồng của Arsenal hoàn toàn chấp nhận được.
Arsenal chỉ gia hạn hợp đồng với David Luiz thêm 12 tháng. Cầu thủ người Brazil được Pháo thủ chiêu mộ hè năm ngoái và trong bản hợp đồng đó có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Được biết, Pháo thủ đã quyết định kích hoạt điều khoản này.

Nhiều người đặt dấu hỏi tại sao Arsenal lại giữ một trung vệ hay mắc lỗi như thế trong đội hình. Đơn giản bởi Luiz vừa có một màn trình diễn đáng quên trong ngày trở lại của Arsenal tại Premier League. Trước đối thủ mạnh là Man City, Luiz đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua, nhận thẻ đỏ và khiến Arsenal phải chịu một quả penalty.

Bị CĐV Arsenal đuổi cổ, David Luiz vẫn được bảo vệ hình ảnh

Bị CĐV Arsenal đuổi cổ, David Luiz vẫn được bảo vệ


Thế nhưng Schwarzer lại cho rằng Arsenal đang nhìn vào một bức tranh toàn cảnh ở trường hợp của David Luiz. Anh cho rằng Luiz là một cá tính hữu dụng trong phòng thay đồ với kinh nghiệm ở Premier League cũng như Champions League.

“David Luiz là một chàng trai tuyệt vời mà bạn nên có trong một tập thể. Cậu ấy là một người dễ mến, có khiếu hài hước và điều đó rất tuyệt cho tinh thần của toàn đội. Khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì cậu ấy cũng sẽ thi đấu rất tuyệt vời.

Tôi có ngạc nhiên khi David Luiz được trao bản hợp đồng mới không? Dĩ nhiên quyết định không đến từ màn trình diễn mới nhất. Không có nghi ngờ gì, Arsenal đã đàm phán với cậu ấy một thời gian. Tôi nghĩ họ đã kích hoạt điều khoản gia hạn có sẵn trong hợp đồng.

David Luiz có những phẩm chất rất tốt. Tôi biết cậu ấy đã mắc một vài lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua và khiến Arsenal trả giá đắt. Nhưng khi bạn sử dụng Luiz đúng đắn và tâm lý của cậu ấy ổn định thì cậu ấy sẽ là một tài sản đáng giá với đội bóng.

Luiz rất dễ mến. Tôi không biết nhiều người ghét hay không chơi được với cậu ấy. Luiz huyên thuyên khá nhiều nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ bị ảnh hưởng bởi trận đấu với Man City. Cậu ấy là kiểu người ruột để ngoài da nên cú sốc này sẽ ảnh hưởng tới cậu ấy.

Tôi biết rằng cậu ấy rất được lòng trong một tập thể và là một thành viên quan trọng với đội bóng trên khía cạnh tinh thần của toàn đội”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X