Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz dùng từ ‘tuyệt vời’ dành cho HLV Mikel Arteta

Thứ Tư 15/04/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Luiz, Mikel Arteta đang làm một công việc tuyệt vời tại Arsenal và giúp anh hoàn thiện hơn.

Trung vệ người Brazil tôn vinh ông thầy tại “Pháo thủ” khi thiết lập triết lý của riêng mình khi trở lại.

Arsenal có tiến bộ

Arsenal bổ nhiệm Mikel Arteta làm người thay thế Unai Emery bị sa thải và Freddie Ljungberg tạm quyền không thành công vào tháng 12. Triều đại của HLV người Tây Ban Nha đã khởi đầu chậm chạp nhưng những dấu hiệu cải thiện đáng kể đã xuất hiện từ đầu năm 2020.

David Luiz dùng từ ‘tuyệt vời’ dành cho HLV Mikel Arteta hình ảnh
Arsenal có tiến bộ dưới thời Arteta

Tại Premier League, Arsenal chưa thua trong năm nay. 6 trận gần nhất ở mọi giải đấu trước khi mùa giải bị hoãn bởi đại dịch Covid-19, “Pháo thủ” thắng tới 5 ngoại trừ trận thua Olympiacos và bị loại khỏi Europa League.

Luiz khen Arteta

Arsenal hiện vẫn có cơ hội lọt vào top 4 Premier League và đi tới tứ kết FA Cup. Không những vậy, những thiết lập về chiến thuật, tâm lý mà HLV Arteta tạo dựng ở sân Emirates rất được David Luiz đánh giá cao.

Cầu thủ người Brazil chắc chắn rằng đây là HLV phù hợp để đưa CLB tiến lên. Luiz nói với Adidas: “Arteta đang làm rất tuyệt vời. Tôi đã gần 33 tuổi và vẫn đang học hỏi, cải thiện về chuyên môn.”

David Luiz
David Luiz khen ngợi thầy mới

“Mỗi ngày Arteta đều thay đổi một cái gì đó. Ý tưởng và triết lý mới của anh ấy vẫn có thể cải thiện tôi trên mọi khía cạnh. Arteta đã cố gắng giúp cho chúng tôi hiểu vai trò và cách chơi. Anh ấy đưa cho chúng tôi một kế hoạch rõ ràng:”

“Nếu gặp phải một đội bóng dựng xe bus, làm thế nào bạn chơi tốt, chịu trách nhiệm khi chấp nhận rủi ro. Nếu đường chuyền đến, chúng tôi phải tạo ra cơ hội và ghi bàn thắng. Nếu không có, chúng tôi phải giành lại bóng nhanh chóng.”

“Arteta mang một triết lý là mọi người phải nghĩ về những điều tốt nhất cho CLB và giúp CLB tỏa sáng trở lại. Mọi người, không chỉ các cầu thủ cần phải hít thở oxy này và tái hiện thời hoàng kim.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X