Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối tin ‘chàng hề’ David Luiz sẽ thành công ở Arsenal

Thứ Năm 12/09/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz đã có những màn trình diễn tệ hại trong màu áo mới Arsenal nhưng Per Mertesacker tin rằng hậu bối rồi sẽ thích nghi.

Cựu danh thủ Per Mertesacker tin tưởng David Luiz sẽ học hỏi được từ những sai lầm và thể hiện phong độ tốt nhất tại Arsenal.

Luiz chuyển từ Chelsea sang Arsenal mùa hè này. Trung vệ người Brazil được kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh hàng thủ mới của Pháo thủ. Tuy nhiên, thực tế là Luiz đã mắc rất nhiều sai lầm đáng trách ở các trận đấu trước Liverpool và Tottenham ở Premier League.

Tiền bối tin ‘chàng hề’ David Luiz sẽ thành công ở Arsenal hình ảnh
David Luiz liên tục mắc lỗi khi khoác áo Arsenal

Arsenal đang đứng thứ 5 trên BXH trước chuyến làm khách của Watford chủ nhật này với những nghi ngờ nơi hàng thủ. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Mertesacker cảm thấy Luiz sẽ sớm thể hiện vai trò và thúc đẩy hậu phương đội bóng Bắc London.

“Mertesacker cảm thấy Luiz sẽ học hỏi từ những sai lầm của mình trên sân, nhưng cảm giác cậu ấy khá thoải mái khi ở Arsenal”, cựu trung vệ người Đức nói với Sky Sports. “Đó là những gì tôi đã thấy. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội hình.”

“Luiz mang tới cho hệ thống những điều khác biệt. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể học hỏi và có những bước tiến lớn khi khoác áo Arsenal.”

Arsenal xuất phát với bộ ba tấn công đắt giá bao gồm Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang trước Tottenham trên sân nhà. Tuy nhiên, phòng tuyến của họ đã tỏ ra thiếu vững chắc và bị khai thác dẫn tới 2 bàn thua trước.

Nỗ lực sau đó đã giúp Arsenal có trận hòa 2-2 nhưng Mertesacker cảm thấy CLB cũ cần suy nghĩ lại về chiến thuật. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi thiếu sự cân bằng vào lúc này, bạn có thể dễ dàng nhận ra điều đó”, người đàn ông 34 tuổi nói thêm.

“Chúng tôi có những tiền đạo tuyệt vời nhưng cần thêm sự chắc chắn. Cần sự hài hòa giữa cả 3 tuyến, chỉ hàng công mạnh là chưa đủ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X