Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz hối tiếc với quyết định chuyển đến Arsenal

Thứ Sáu 17/04/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz thừa nhận anh đã từng phải đặt dấu hỏi cho bản thân về việc tại sao lại rời Chelsea để chuyển đến Arsenal hè năm ngoái.
David Luiz gia nhập Arsenal với giá 8 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Nhưng sau khởi đầu chậm chạp của Pháo thủ dưới thời Emery, trung vệ người Brazil tiết lộ anh đã đặt dấu hỏi tại sao mình lại đưa ra quyết định này.

Luiz cũng thừa nhận là anh biết rõ về áp lực phải cải thiện hàng thủ Arsenal ngay lập tức, đồng thời cảm thấy khó khăn khi thấy các CĐV Chelsea không hài lòng với quyết định ra đi của anh.

David Luiz hối tiếc với quyết định chuyển đến Arsenal hình ảnh

David Luiz hối tiếc với quyết định chuyển đến Arsenal


“Tôi luôn hạnh phúc ở Chelsea. Nhưng việc biết rằng chu kỳ của tôi ở đội bóng đã hết, tôi đã đưa ra quyết định nhanh chóng. Tôi đã quyết định rời Chelsea trước cả khi mở cánh cửa đến Arsenal.

Tôi biết Arsenal đang không có một giai đoạn tốt đẹp mấy. Họ có áp lực lớn ở hàng phòng ngự. Tôi đến đó và cảm giác giống như kiểu tôi sẽ phải thanh toán hóa đơn mà chẳng ăn gì cả.

Nhưng tôi đến đây bởi vì tôi muốn một điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống. Tôi muốn được học hỏi. Ban đầu mọi chuyện không dễ dàng. Không chỉ về vấn đề thích nghi mà còn phải hứng chịu chỉ trích và sự buồn bã của nhiều CĐV Chelsea vì không hiểu quyết định của tôi.

Tình yêu và sự tôn trọng mà tôi dành cho Chelsea luôn là sự thật. Thật khó để đối phó về mặt cảm xúc. Rồi khi thi đấu, màn trình diễn trên sân của tôi cũng không tốt và kết quả không đến như mong muốn.

Emery là một HLV tuyệt vời và là một con người tuyệt vời. Nhưng mọi chuyện không chiều lòng ông ấy. Vậy nên tôi bị rơi vào hỗn loạn và chỉ cố gắng đứng vững thôi. Và tôi vẫn luôn tự hỏi tại sao mình lại đưa ra quyết định này, tại sao điều này xảy ra?”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X