Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz đáp trả những chỉ trích nhắm vào Arsenal

Thứ Ba 03/09/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào Pháo thủ.

David Luiz đáp lại những chỉ trích


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Tottenham. Pháo thủ đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0, dù vùng lên mạnh mẽ nhưng đội chủ nhà cũng chỉ có được 2 bàn thắng. Để đối thủ cầm hòa 2-2, đội chủ sân Emirates đã bị chỉ trích dữ dội.
David Luiz nói về trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

David Luiz lên tiếng về những chỉ trích nhắm vào Arsenal


Gary Neville chỉ trích Sokratis và Leno ở bàn thua đầu tiên, sau đó Granit Xhaka cũng phải nhận những áp lực từ dư luận sau tình huống phạm lỗi với Son Heung-min trong vòng cấm khiến đội nhà phải nhận 11m.

Thống kê cho thấy, Arsenal đã mắc 13 lỗi dẫn tới bàn thua tại Premier League kể từ mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ CLB nào ở giải đấu. Đáng chú ý là 6 trong số này thuộc về Leno và cũng nhiều hơn mọi thủ môn khác trong cùng thời gian.

Hàng thủ Arsenal bị chỉ trích dữ dội. Mới nhất, David Luiz nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào Pháo thủ.

“Khi bạn không thể giành chiến thắng hoặc mắc những sai lầm, những chỉ trích là chuyện hoàn toàn bình thường. Trong sự nghiệp thi đấu nhiều năm của tôi, tôi đã quá quen với điều đó. Nếu không có những điều này, báo chí không thể tồn tại được”.

“Đối với những hậu vệ và thủ môn, những sai lầm không thể tránh khỏi. Quan trọng là cách chúng ta thể hiện sau những sai lầm. Tôi tin Arsenal sẽ chơi tốt lên trong thời gian tới, tôi nghĩ rằng những gì Arsenal thể hiện từ đầu mùa giải không đến nỗi quá tệ”.

Arsenal hiện có 7 điểm sau 4 trận, họ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Pháo thủ hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X