Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz phản đòn Jamie Carragher

Thứ Sáu 13/08/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những năm qua, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã nhiều lần chỉ trích trung vệ David Luiz, và ngôi sao từng khoác áo Arsenal và Chelsea đã lên tiếng đáp trả.

David Luiz đáp trả Jamie Carragher


Trung vệ David Luiz vừa rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, trước đó anh cũng có thời gian chơi bóng cho Chelsea. Tính ra trong sự nghiệp của mình cầu thủ người Brazil từng vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League và cả Europa League.
 
David Luiz đáp trả Jamie Carragher

David Luiz đáp trả Jamie Carragher

Xem thêm:

Tuy nhiên, kể từ khi trở lại nước Anh vào năm 2016, cầu thủ sinh năm 1987 mắc khá nhiều sai lầm và phải nhận những sự chỉ trích. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher là một trong những người tích cực chỉ trích cầu thủ 34 tuổi nhất.

Trong một phát biểu mới nhất, David Luiz đã đáp trả Jamie Carragher, anh nói với MailSport: “Thật là buồn cười, một số người nói về cách vô địch Premier League, nhưng họ chưa bao giờ giành được nó. Jamie Carragher chưa bao giờ vô địch Premier League. Nhưng ông ấy thường xuyên nói về chức vô địch và chỉ trích những cầu thủ từng có được danh hiệu này”.

“Khi bạn chưa từng vô địch giải đấu, những phát biểu của bạn không có nhiều giá trị, tôi nghĩ là như vậy. Ông ấy thường xuyên phân tích lối chơi của tôi, ông ấy cũng thường xuyên chỉ trích tôi, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi sẽ không lãng phí thời gian của mình vào việc đó”.

“Tôi đến Anh năm 23 tuổi và giành được nhiều danh hiệu ở giải đấu này. Tôi luôn cố gắng hết sức trong từng trận đấu. Tập luyện và thi đấu mới là thứ mà tôi quan tâm”.

David Luiz hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Anh nói về tương lai của mình: “Tôi nhận được một vài lời đề nghị và đang cân nhắc. Tôi sẽ sớm đưa ra quyết định mà thôi”.
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Brentford vs Arsenal (2h00 ngày 14/8)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Brentford vs Arsenal (2h00 ngày 14/8)
Brentford vs Arsenal lúc 2h00 ngày 14/8 (Vòng 1 Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 vòng 1: Arsenal mở màn; tâm điểm Tottenham vs Man CityLịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 vòng 1: Arsenal mở màn; tâm điểm Tottenham vs Man City
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022 vòng 1 mới nhất khi nào đá? Lịch trực tiếp bóng đá Anh Premier League xem ở đâu? chiếu kênh nào?
Nhận định Brentford vs Arsenal (02h00 ngày 14/8): Chờ tiệc bàn thắngNhận định Brentford vs Arsenal (02h00 ngày 14/8): Chờ tiệc bàn thắng
Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đã có thể đón chào sự trở lại của giải bóng đá hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Dưới đây là những nhận định...
Người cũ chỉ ra vấn đề của Arsenal khi nỗ lực tái ngộ OdegaardNgười cũ chỉ ra vấn đề của Arsenal khi nỗ lực tái ngộ Odegaard
Cựu danh thủ Nigel Winterburn thừa nhận rằng Arsenal sẽ phải rơi vào thế chờ đợi nếu vẫn xem Martin Odegaard là mục tiêu hàng đầu.
“Hàng thải” hóa sao của Arsenal tiết lộ từng chán ghét bóng đá“Hàng thải” hóa sao của Arsenal tiết lộ từng chán ghét bóng đá
Emiliano Martinez thừa nhận đã đánh mất tình yêu với bóng đá trong những năm dài không được trọng dụng ở Arsenal song Aston Villa là một sự cứu rỗi cho anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X