Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz có thể rời Arsenal chỉ sau 1 năm gắn bó?

Thứ Năm 28/05/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của trung vệ David Luiz tại Arsenal đang trong tình trạng "lửng lơ" khi điều khoản gia hạn hợp đồng 12 tháng vẫn chưa được kích hoạt.

Arsenal vẫn chưa quyết định có giữ chân Luiz


Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz từ Chelsea chỉ với mức phí 8 triệu bảng. Đây được xem là thương vụ thông minh của Arsenal, bởi Luiz sở hữu kinh nghiệm dày dạn, lại đã quá quen với môi trường bóng đá ở Premier League.
 
Trung vệ David Luiz có thể rời Arsenal chỉ sau 1 năm hình ảnh

Arsenal vẫn chưa kích hoạt điều khoản giữ chân David Luiz


Không mất nhiều thời gian, David Luiz trở thành lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ kể cả khi HLV Unai Emery phải ra đi, nhường chỗ cho Mikel Arteta.

Tính ra Luiz ra sân 32 lần trên mọi mặt trận từ đầu mùa 2019/20 và ghi 2 bàn thắng. Tuy nhiên, cựu sao PSG đang đứng trước khả năng phải chia tay sân Emirates chỉ sau 1 năm gắn bó. 

Chẳng là David Luiz gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng chỉ có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản có thể kéo dài thêm 12 tháng. Tuy nhiên, trang Sky Sports vừa đưa tin cho rằng đội chủ sân Emirates không muốn kích hoạt điều khoản đó dù cho trung vệ người Brazil từng bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục cống hiến cho "Pháo thủ".

Tuy nhiên, Arsenal đang gặp những khó khăn về tài chính nên buộc phải cắt giảm chi tiêu, trong đó có việc giảm bớt quỹ lương ngày càng phình to. Hiện tại Luiz nhận mức lương 120.000 bảng mỗi tuần mà theo Arsenal là quá cao. Nói cách khác, nếu cầu thủ này chịu giảm lương thì chưa biết chừng "Pháo thủ" sẽ đồng ý.

Bản thân David Luiz tuyên bố trước mắt anh chỉ tập trung vào việc hoàn thành mùa giải 2019/20 cùng Arsenal rồi sau đó mới tính tiếp.

Trò cũ tố Wenger thường xuyên đùn đẩy trách nhiệm cho người khác
Cựu hậu vệ của Arsenal, Lauren đã tiết lộ chi tiết về các buổi tập đầy căng thẳng của họ và bị chi phối bởi những người như Thierry Henry và Dennis Bergkamp.
William Saliba sẽ ngay lập tức đi vào đội hình chính của Arsenal
HLV Claude Puel của Saint-Etienne tin rằng trung vệ William Saliba sẽ ngay lập tức đi vào đội hình chính của Arsenal.
Bị đồn thổi rời Arsenal, Rob Holding phản ứng thế nào?
Trung vệ Rob Holding khẳng định anh không quan tâm đến những tin đồn rời Arsenal, ngôi sao sinh năm 1995 ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.
Arsenal sẽ cải tổ mạnh vị trí trung vệ ở Hè 2020
HLV Mikel Arteta được cho sẽ đẩy đi ít nhất 3 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 nhằm thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở hàng thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X