Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal nhận lỗi sau khi HLV Emery bị sa thải

Thứ Bảy 30/11/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz cho rằng các cầu thủ Arsenal cũng có một phần lỗi khi khiến HLV Emery bị sa thải.
Arsenal đã sa thải Emery ngày hôm qua sau trận thua Frankfurt. Chuỗi trận không thắng của Pháo thủ bây giờ đã được nâng lên con số 7.

Ljungberg tạm thời sẽ nhận trách nhiệm làm HLV tạm quyền ở Arsenal. Và David Luiz cho rằng bây giờ là thời điểm mà các cầu thủ cần phải đứng dậy và cải thiện những màn trình diễn của mình.

Trung vệ David Luiz nhận lỗi sau khi HLV Emery bị sa thải hình ảnh

David Luiz: "Chúng tôi đã khiến Emery thất vọng"


“Hôm nay là một ngày buồn với các cầu thủ bởi vì chúng tôi đã khiến HLV phải thất vọng. Tôi muốn cảm ơn ông ấy và ban huấn luyện vì mọi thứ. Họ là những người làm việc chăm chỉ, có niềm đam mê với bóng đá và là một tấm gương cho chúng tôi. Chúc mọi người nhiều may mắn trong tương lai”.

Một tân binh khác của Arsenal là Dani Ceballos cũng gửi lời cảm ơn tới Emery trên Twitter: “HLV, tôi muốn cảm ơn ông vì đã giúp đỡ tôi trong quãng thời gian chúng ta làm việc cùng nhau. Tôi chúc ông và đội ngũ của mình những điều tốt đẹp nhất để đối phó với những vấn đề trong tương lai”.


Công cuộc tìm kiếm HLV mới ở Arsenal chính thức bắt đầu. Ljungberg đương nhiên là một ứng viên sáng giá nếu như thể hiện tốt trong quãng thời gian tạm quyền. Pochettino, Allegri, Brendan Rodgers và Ancelotti là những cái tên khác được nhắc đến.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn đến sân Norwich. Đội bong thành London đang bị top 4 bỏ cách tới 8 điểm và không được phép mất điểm thêm nữa nếu như muốn bám đuổi những đội dẫn đầu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X