Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea

Chủ Nhật 27/01/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định David Luiz đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm.
Hợp đồng của David Luiz với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Trung vệ người Brazil đang tiến tới việc trở thành cầu thủ tự do khi phía The Blues chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn nào.

Đã có những tin đồn cho rằng Luiz sẽ ra đi khi hợp đồng của anh hết hạn. Napoli và Monaco là những cái tên quan tâm tới ngôi sao của Chelsea.

Tuy nhiên, David Luiz đã sẵn sàng đặt dấu chấm hết cho những tin đồn xoay quanh tương lai của mình. Một bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng đã được phía Chelsea đặt lên bàn đàm phán. Và hậu vệ 31 tuổi cũng sẵn sàng hợp tác và đặt bút ký kết.

David Luiz chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh

David Luiz chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea


Được biết, người đại diện của Luiz đã có mặt ở London để gặp gỡ phía Chelsea. Trước đó, những buổi đàm phán giữa 2 bên diễn ra khá tích cực. Và cả David Luiz lẫn Chelsea đều hài lòng với bản hợp đồng sắp sửa được công bố.

Hồi tháng 11, Bóng đá 24h đã đưa tin rằng David Luiz ưu tiên phương án ở lại Chelsea. Anh đã có một khoảng thời gian khó khăn dưới thời Conte nhưng giờ đã lấy lại được vị trí chính thức trong đội hình.

Maurizio Sarri đưa David Luiz trở lại đội hình xuất phát và thậm chí còn trao cho anh cơ hội ra sân thường xuyên. Tính tổng cộng, David Luiz đã ra sân thi đấu 28 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa này.

David Luiz đã có được 1 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 1 Europa League và 1 Champions League trong 2 quãng thời gian thi đấu cho Chelsea. Anh chuyển tới PSG năm 2014 và đã được đưa trở lại Stamford Bridge vào năm 2016 với mức phí chuyển nhượng là 34 triệu bảng.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X