Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz chính thức gửi thư tạm biệt Chelsea

Chủ Nhật 25/05/2014 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn nghi ngờ gì nữa, trung vệ David Luiz coi như đã thuộc về Paris Saint-Germain. Sau khi Chelsea xác nhận đã đồng ý bán Luiz cho PSG với giá 40 triệu bảng, chính cầu thủ người Brazil này mới đây đã gửi thư tạm biệt The Blues.

david luiz
 

Như đã đưa tin, ngày hôm qua PSG đã cử một phái đoàn bay sang Brazil để tiến hành kiểm tra sức khỏe cựu hậu vệ Benfica. Với việc không có rắc rối nào phát sinh, vụ chuyển nhượng đã được thông qua và biến Luiz trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu (kỷ lục trước đó thuộc về 2 cầu thủ đều của PSG là Marquinhos và Thiago Silva).

Do đang phải cùng ĐT Brazil tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014, Luiz không thể trực tiếp nói lời chia tay với Chelsea, song anh cũng đã gửi thư để bày tỏ cảm xúc khi không còn là thành viên của đội bóng phía Tây thành London. Dưới đây là nguyên văn bức thư đó:

“Cảm ơn Chelsea vì 3 năm rưỡi qua. Ở đội bóng này, tôi có thêm những người bạn tốt, giành được vô số danh hiệu và tất cả sẽ là những ký ức không thể nào quên. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn tới các đồng đội, BHL và tất cả những người hỗ trợ tôi ở Chelsea (các thông dịch viên).

Phải rời Chelsea khiến tôi cảm thấy rất buồn, nhưng phía trước tôi cũng có những điều thú vị. PSG là một đội bóng tuyệt vời và Paris luôn là thành phố có sức hút rất lớn đối với tôi. Tới Paris, tôi sẽ có một giai đoạn mới, một thách thức mới trong sự nghiệp. Nếu đội bóng giữ được sự đoàn kết thì tất cả có thể tiến xa.

Paris, tôi đang tới!"

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X