Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard đã nói gì để “đuổi” David Luiz ra khỏi Chelsea?

Thứ Hai 19/08/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Brazil tiết lộ cuộc đối thoại với tân HLV cũng như đồng đội cũ khiến anh quyết định dứt áo ra đi lần hai và gia nhập đối thủ cùng thành phố Arsenal.

Một bản hợp đồng có giá trị không cao, vỏn vẹn 8 triệu bảng, nhưng vẫn là cú sốc lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Đó là David Luiz khi anh bất ngờ chia tay Chelsea lần thứ hai để về đầu quân cho đối thủ cùng thành phố Arsenal.

Trung vệ 32 tuổi người Brazil mới đây cũng đã chính thức ra mắt đội bóng mới, với ngay một màn chào sân Emirates trong đội hình xuất phát và giúp Pháo Thủ đánh bại Burnley với tỷ số 2-1 ở vòng 2 Premier League 2019/20.

David Luiz rời Chelsea đến Arsenal sau khi gặp Frank Lampard hình ảnh
David Luiz

Sau trận đấu, David Luiz cũng đã lên tiếng về quyết định “đổi gió” bất ngờ của mình, nhất là khi vẫn còn đang đóng vai trò trụ cột tương đối quan trọng ở Stamford Bridge. Theo anh tiết lộ, nguyên nhân cốt yếu đến từ Frank Lampard, tân HLV Chelsea cũng như người đồng đội cũ.

Phát biểu của tân binh Arsenal: “Chiến thắng ngay trong trận đấu đầu tiên là một niềm hạnh phúc lớn lao. Tôi cảm thấy vinh dự khi khoác lên mình màu áo này. Đây chắc chắn là một chương mới mẻ và thử thách đáng để chờ đợi trong sự nghiệp cầu thủ cũng như cuộc sống của tôi.”

“Khi vẫn còn ở Chelsea hồi hè, tôi đã có cuộc nói chuyện, trao đổi thẳng thắn với Frank và biết về những kế hoạch khác lạ của anh ấy trong mùa giải này. Chúng tôi có đôi chút bất đồng quan điểm về tầm nhìn và hướng đi mới cho CLB, thế nên tôi đã yêu cầu được ra đi và nắm lấy cơ hội gia nhập Arsenal, một đội bóng tuyệt vời khác đã ngỏ lời đề nghị.”

“Song tất nhiên, tôi vẫn luôn yêu quý và tôn trọng Chelsea, còn mối quan hệ cá nhân với Frank cũng hoàn toàn tốt đẹp. Hy vọng anh ấy sẽ thành công với triết lý mới của mình dành cho đội bóng. Trong khi đó, tôi cũng sẽ bắt đầu một hành trình mới đầy hứa hẹn nữa của mình với vẹn nguyên bầu nhiệt huyết và tinh thần khát khao cống hiến.”

Dứt áo Chelsea vì Arsenal, nhà hàng của David Luiz hứng chịu quả báo thay khổ chủ
Trung vệ người Brazil lập tức hứng chịu cơn thịnh nộ của nhiều CĐV sau thương vụ chuyển nhượng gây sốc, khi nhà hàng của anh bị đánh giá một sao hàng loạt trên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X