Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz chỉ trích chiến thuật của MU ở trận gặp Chelsea

Thứ Hai 22/10/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz đã chỉ trích cách tiếp cận của Man United trước Chelsea ở trận hòa 2-2 cuối tuần qua.
Chelsea là đội vươn lên dẫn trước ở Stamford Bridge nhưng Man United đã thể hiện sự kiên cường khi ghi 2 bàn và lội ngược dòng trong hiệp 2. Dẫu vậy, bàn thắng của Barkley ở những giây bù giờ cuối cùng đã giúp Chelsea gỡ hòa đầy kịch tính.

Ở trận đấu này, Chelsea đã kiểm soát bóng tới 62%. Họ có số cú sút nhiều gấp 3 lần Quỷ đỏ. Và theo David Luiz, Man United hành quân đến Stamford Bridge với mục đích duy nhất là kiếm một trận hòa.

David Luiz chỉ trích chiến thuật của MU ở trận gặp Chelsea hình ảnh

David Luiz chỉ trích chiến thuật của MU ở trận gặp Chelsea


“Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng từ khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu bằng cách cầm bóng. Chúng tôi tạo ra được những khoảng trống để ghi bàn. Man United thì chỉ có kế hoạch phòng ngự và cố tận dụng cơ hội từ những tình huống phản công.

“Tôi nghĩ trong hiệp một, chỉ có chúng tôi là những người chơi bóng. Chúng tôi có thể làm tốt hơn và ghi bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu. Nhưng rõ ràng việc giành chiến thắng ở Premier League không phải điều đơn giản, nhất là khi bạn đối đầu với một đối thủ lớn.

“Sự phung phí của chúng tôi mang lại cơ hội cho Man United. Và trong hiệp hai, họ bất ngờ vùng lên và ghi được một bàn thắng may mắn. Đó là một tình huống lập bập trong vòng cấm và bóng nảy khá lung tung.

“Sau khi ghi được bàn, họ tự tin hơn và tạo ra một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi hiểu đây là Premier League và mình vừa đối đầu với một đối thủ ấn tượng. Vậy nên chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng và làm việc chăm chỉ hơn nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X