Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành tương lai của Chelsea

Thứ Bảy 03/08/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz khen ngợi Mason Mount, cầu thủ người Brazil tin rằng tiền vệ 20 tuổi sẽ trở thành tương lai của Chelsea và ĐT Anh.

Mason Mount sẽ là tương lai của Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mason Mount chơi bóng ở Derby theo dạng cho mượn từ Chelsea. Dưới sự dẫn dắt của HLV Lampard, ngôi sao sinh năm 1999 đã tỏa sáng rực rỡ. Mount là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Trưởng thành vượt bậc, David Luiz khen ngợi Mason Mount hình ảnh

David Luiz khen ngợi Mason Mount


Mason Mount có tới 9 bàn cùng 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh mùa giải vừa rồi, song những nỗ lực của anh không thể giúp Derby thăng hạng. Hè này, HLV Lampard đã trở lại Chelsea thay thế Sarri, ông thầy người Anh đã gọi trở lại cầu thủ 20 tuổi.

Joe Cole nói về đội hình Chelsea trước mùa giải mới, người cũ dự đoán sao trẻ Mason Mount sẽ trưởng thành vượt bậc ở mùa giải 2019/20. HLV Lampard cũng dành cho cầu thủ sinh năm 1999 những lời khen, nhất là khi anh tỏa sáng trong những trận giao hữu trước mùa giải mới.

Trong một phát biểu mới nhất, David Luiz khen ngợi Mason Mount, cầu thủ người Brazil tin rằng tiền vệ 20 tuổi sẽ trở thành tương lai của Chelsea và ĐT Anh.

“Lần đầu tiên tôi chơi bóng ở Chelsea, Mason Mount lúc đó mới 10 hay 11 tuổi, nhưng bây giờ chúng tôi có cơ hội chơi bóng bên cạnh nhau, bóng đá thật kỳ diệu. Cậu ấy vừa chơi tốt trong màu áo Derby, cậu ấy có tâm lý vững vàng cùng kỹ năng của một cầu thủ tuyệt vời”.

“Mason Mount rất đa năng, cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi thích Mason Mount, tôi thích tài năng và sự cố gắng của cậu ấy. Tôi nghĩ Mason Mount sẽ là tương lai của Chelsea và ĐT Anh, cậu ấy rất biết lắng nghe, tôi tin cậu ấy sẽ trưởng thành vượt bậc trong những năm tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X