Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz cao giọng thách thức Mourinho

Thứ Năm 26/09/2013 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Luiz không lo lắng về tương lai ở Chelsea và anh cảm thấy, anh chẳng có điều gì phải chứng minh dù phải ngồi ngoài sân nhiều trận gần đây.

Luiz trách móc Mourinho vì không được ra sân
Luiz trách móc Mourinho vì không được ra sân

Tuyển thủ người Brazil đã trở lại đội hình xuất phát trong chiến thắng 2-0 trước Swindon, sau khi cả anh và đồng đội Juan Mata bị Mourinho lãng quên ở cuộc đấu với Fulham cuối tuần trước. Tuy nhiên, trung vệ 26 tuổi này thừa nhận, anh không bối rối khi ngồi trên băng ghế dự bị. Chơi ở một đội bóng hàng đầu như Chelsea cần phải biết thích nghi mọi hoàn cảnh.

"Tôi mới chỉ ra sân 1 trận. Thi thoảng khi một cầu thủ khác bị gạt ra khỏi đội hình, mọi người sẽ không nói gì. Tôi chẳng cần phải chứng minh điều gì hết. Tất cả đều biết David Luiz như nào. Tôi muốn chơi bóng và nếu có cơ hội ra sân, tôi luôn muốn được bùng cháy cùng niềm đam mê. Tôi cũng là một thành viên trong đội. Thi thoảng HLV xếp ra sân từ đầu hoặc đẩy lên băng ghế dự bị. Đó là lựa chọn của HLV Mourinho."

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thay đổi đến 10 vị trí trong đội hình xuất phát ở trận gặp Swindon so với cuộc đấu trước đó chạm trán Fulham. Luiz và Mata là hai cầu thủ đá chính, nhưng Luiz khẳng định, họ không phải đối mặt với bất kỳ sức ép nào cần cải thiện phong độ.

"Chúng tôi không việc gì phải chứng minh. Các cầu thủ chỉ muốn thể hiện phẩm chất của mình. Mọi người đều có cơ hội chơi bóng và chứng minh khả năng" - Luiz nói thêm.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X