Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea cảnh báo đồng đội về Europa League

Chủ Nhật 24/03/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea rất muốn giành chức vô địch tại Europa League mùa này. Tuy nhiên, David Luiz cảnh báo Chelsea rằng mọi chuyện sẽ rất khó khăn.

David Luiz từng giành chức vô địch Europa League mùa 2012/13 cùng Chelsea sau khi đánh bại Benfica 2-1. Trung vệ người Brazil tin rằng không dễ dàng để đăng quang tại giải đấu cấp châu lục. Trước đó 1 năm, cũng chính Luiz từng cùng Chelsea vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Chelsea hiện cũng đặt mục tiêu vô địch Europa League. Sự khát khao của họ còn lớn hơn nữa khi đang thất thế tại Premier League với chỉ vị trí thứ 6, kém tốp 4 được dự Champions League 3 điểm. Ngôi vương Europa League sẽ là tấm vé đưa đoàn quân của Maurizio Sarri tới với đấu trường danh giá nhất châu lục.

David Luiz cảnh báo Chelsea về vô địch tại Europa League hình ảnh

David Luiz cảnh báo Chelsea về mục tiêu vô địch Europa League


Slavia Praha sẽ là đối thủ tiếp theo của Chelsea tại tứ kết Europa League. Và dù được đánh giá cao hơn, Luiz nhận thức được rằng The Blues không dễ dàng để có điều mình cần. “Chúng tôi phải sẵn sàng cho từng khoảnh khắc”, anh nói với trang web chính thức của Chelsea.

“Những khoảnh khắc tiêu cực có thể đến, những khoảnh khắc nhạy cảm có thể đến, những khoảnh khắc khó khăn có thể đến, và chúng tôi phải sẵn sàng cho tất cả. Để giành chức vô địch một giải đấu không phải chỉ toàn những hoa hồng trải trước mặt.”

“Tôi đã học được rất nhiều điều trong sự nghiệp của mình. Bóng đá rất thú vị vì luôn có điều gì đó mới mẻ và bạn cũng phải sẵn sàng cho điều đó.”

Chelsea vẫn chưa hứng chịu thất bại nào ở Europa League mùa này. Ở vòng 1/8, họ hạ gục Dynamo Kiev với tổng tỷ số 8-0 sau 2 lượt trận. Chelsea dĩ nhiên muốn vượt qua Slavia Praha song cần biết rằng đại diện CH Séc đã xuất sắc hất cẳng Sevilla vòng trước.

Europa League cũng còn lại những đối thủ đáng gờm. Những Valencia, Villarreal Eintracht Frankfurt và Benfica đã đi tới tứ kết và sẵn sàng gây khó khăn cho Chelsea nếu đụng độ.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X