Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz ca ngợi đồng đội sau trận hoà MU

Thứ Ba 01/10/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành được 1 điểm tại Old Trafford của MU, trung vệ David Luiz tỏ ra rất hài lòng và anh đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của toàn đội.


Luiz chia sẻ sau trận hoà Arsenal
 

Trung vệ người Brazil cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc với phong độ của toàn đội. Không bao giờ là điều dễ dàng khi thi đấu tại Old Trafford, trong bối cảnh bạn đã nhận bàn thua trong hiệp 1. Nhưng ở nửa sau trận đấu, quả là một màn trình diễn tuyệt vời cho cả 2 đội. Một trận đấu Premier League căng thẳng, một trận derby nước Anh.
Vẫn còn một chặng đường dài và chúng tôi cần phải cải thiện phong độ sau từng vòng đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tốt hôm nay, một màn trình diễn trưởng thành của các cầu thủ, điều chẳng dễ dàng để có được.

David Luiz vs MU

Trung vệ David Luiz trong trận đấu với MU


Trận đấu này sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong mục tiêu lọt vào Top 4. Chúng tôi đã cố gắng để giành chiến thắng, đó không phải nhiệm vụ bất khả thi nhưng rõ ràng, rất khó để giành điểm tại đây.
Về bàn thắng nhận được sau VAR, chúng tôi cần phải thích nghi với công nghệ. Khi có VAR, bạn luôn phải thi đấu đến cùng và chuẩn bị mọi tình huống từ khi luyện tập. Ngay cả khi hậu vệ đối phương dừng lại, chúng tôi vẫn phải tiếp tục và sau đó chờ đợi quyết định của trọng tài”
– trung vệ David Luiz chia sẻ sau trận hoà Man United.

Thong so tran dau MU 1-1 Arsenal

Thông số trận đấu MU 1-1 Arsenal

 

De Gea thừa nhận toàn đội đã mắc sai lầm lớn
Chia sẻ sau trận hoà cay đắng với Arsenal, thủ môn De Gea đã khẳng định MU lẽ ra không nên để thủng lưới ở thời điểm quan trọng.
Hoà Arsenal, Solskjaer lại nói điều ai cũng biết
Chia sẻ sau trận cầu với Arsenal, thuyền trưởng MU – HLV Solskjaer khẳng định đội bóng của mình còn thiếu điều này.
MU 1-1 Arsenal: Công cùn + thủ sai, Quỷ đỏ đành chia điểm với đại kình địch
Tại cuộc đại chiến với Arsenal ở vòng 7 Premier League 2019/20, Manchester United trình diễn khả năng tấn công không đến mức độ bạc nhược nhưng lại quá thiếu...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X