Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz bỏ tập, nằng nặc đòi sang Arsenal

Thứ Năm 08/08/2019 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz đã nổi loạn bỏ buổi tập mới nhất của Chelsea với hy vọng được sang Arsenal trước hạn chót chuyển nhượng hè năm nay.
Hôm qua, Chelsea có một buổi tập quan trọng tại sân Cobham để chuẩn bị cho trận đại chiến với Man United ở vòng đấu mở màn Premier League. Nhưng David Luiz đã không có mặt và tập luyện cùng đội một The Blues.

Arsenal được cho là có quan tâm tới David Luiz. Vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đặt lên bàn đàm phán. Nhưng trong bối cảnh cần trung vệ thay thế Koscielny và hạn chót chuyển nhượng đang đến rất gần, sẽ thật bất ngờ nếu Arsenal không thương lượng chiêu mộ David Luiz ngày hôm nay.

David Luiz bỏ tập, nằng nặc đòi sang Arsenal hình ảnh

David Luiz bỏ tập, nằng nặc đòi sang Arsenal


Hè này, Arsenal đã ráo riết tìm một trung vệ suốt mùa hè. Họ đã thất bại trong việc theo đuổi Daniele Rugani. Việc Leipzig hét giá Dayot Upamecano tới 70 triệu bảng cũng khiến Pháo thủ gặp khó khăn.

Và khi mà David Luiz đã mở ra một con đường, Arsenal chẳng dại gì không nắm lấy. Bởi nếu không bổ sung thêm nhân sự, họ khó lọt vào top 6 với hàng thủ hiện tại. David Luiz có mối quan hệ khá thân thiết với HLV Emery. Họ từng có thời gian làm việc cùng nhau tại PSG.

Diễn biến mới này khá bất ngờ khi David Luiz mới ký hợp đồng với Chelsea vào tháng 5 sau một thời gian dài đàm phán. Đây cũng là bản hợp đồng 2 năm đầu tiên mà Chelsea ký kết kể từ khi chính sách ký hợp đồng từng năm với các cầu thủ trên 30 tuổi được đội bóng áp dụng.

Nếu phải bán David Luiz, Chelsea sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng ở hàng phòng ngự. HLV Lampard chỉ còn trong tay Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Kurt Zouma. Họ có thể đôn cầu thủ trẻ Fikayo Tomori lên đội một. Nhưng rõ ràng, hàng thủ thiếu kinh nghiệm này có thể mang lại cho Chelsea một mùa giải tệ hại hơn cả những gì đã được dự đoán.
Chelsea trước mùa 2019/20: Tại sao Lampard nên trao cơ hội cho Abraham?
Trong giai đoạn giao hữu chuẩn bị cho mùa 2019/20, Tammy Abraham đã để lại nhiều ấn tượng. Tiền đạo 22 tuổi xứng đáng nhận được sự tín nhiệm của HLV Frank...
Sao MU đã sẵn sàng cho màn tiếp đón Chelsea
Toả sáng trong trận đấu đầu tiên mùa giải năm ngoái, hậu vệ Luke Shaw đang hướng tới sự khởi đầu ấn tượng trước Chelsea vào cuối tuần này.
Chính thức: Đội trưởng Chelsea gia nhập Crystal Palace
Ở tuổi 33, trung vệ Gary Cahill chính thức chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó và dưỡng già sự nghiệp trong màu áo Crystal Palace.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X