Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz bình thản trước tin đồn sắp bị Mourinho "trảm"

Thứ Sáu 22/11/2013 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ ngôi sao của Chelsea, David Luiz đã cho biết rằng anh không hề lo lắng về tương lai của mình tại câu lạc bộ, mặc dù đang đứng trước rất nhiều tin đồn sẽ bị HLV Jose Mourinho đem bán vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Mourinho không còn tin tưởng David Luiz
 

David Luiz đã không thi đấu cho Chelsea kể từ sau thất bại 0-2 trước Newcastle United vào đầu tháng 11 vừa qua. Mặc dù không được thi đấu thường xuyên nhưng hậu vệ người Brazil tự tin cho biết rằng anh sẽ tập luyện chăm chỉ để lấy lại vị trí của mình dưới triều đại của HLV Jose Mourinho và không lo lắng gì về tương lai tại Stamford Bridge. “Nó sẽ giống như những gì mà nó đã luôn luôn như vậy, tôi không hề lo lắng gì cả, tôi đang tập luyện rất chăm chỉ và nghiêm túc hằng ngày, ông ấy (Mourinho) có sự lựa chọn của riêng mình.” - Luiz phát biểu tại UOL.

Luiz hiện tại đang phải cạnh tranh với bộ đôi hậu vệ người Anh là đội trưởng John Terry và Gary Cahill cho một suất thi đấu chính thức ở vị trí trung vệ của The Blues. Sau khi cùng với đội tuyển Brazil tham dự các trận đấu giao hữu, ngôi sao 26 tuổi đang hy vọng sẽ được Jose Mouirnho chọn lựa để ra sân trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần này.

Về phía Chelsea, họ đang tìm kiếm một chiến thắng sau trận hòa đầy thất vọng trước West Brom trên sân nhà Stamford Bridge. Tuy nhiên Jose Mourinho và các học trò dự kiến sẽ gặp khó khăn khi phải hành quân đến Upton Park của West Ham. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 24/11 theo giờ Việt Nam.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X