Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz bị đập điện thoại vì... véo mũi đồng đội lúc đang ngủ

Thứ Tư 12/02/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trêu chọc một loạt đồng đội đang ngủ trên xe, trung vệ người Brazil đã phải nếm trái đắng khi động đến đàn em Joe Willock.

Khi mà một số cầu thủ Arsenal đang tranh thủ chợp mắt trên xe bus sau khi đi tập về, một David Luiz nổi tiếng nghịch ngợm lại nhân cơ hội này để véo mũi các đồng đội và quay video đăng tải lên mạng xã hội.

Eddie Nketiah, Bukayo Saka, Nicolas Pepe rồi Rob Holding lần lượt trở thành những nạn nhân trêu chọc của trung vệ người Brazil. Mặc dù vậy, không ai trong số này phản ứng một cách thái quá dẫu cho bị đánh thức giữa chừng.

David Luiz bị đập điện thoại vì véo mũi đồng đội lúc đang ngủ hình ảnh
David Luiz

Song đúng là đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, Luiz đã bị Joe Willock dạy cho một bài học nhớ đời khi động đến mình. Sẵn cơn bực mình và có lẽ còn đang ngái ngủ nên không hoàn toàn kiểm soát, kiềm chế được bản thân, tiền vệ trẻ người Anh đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với đàn anh.

Sau đó tại phần bình luận video được đăng trên trang cá nhân Instagram, Luiz trách Willock đã làm vỡ điện thoại của mình, nhưng chỉ nhận được lời đáp trả: “Từ giờ hãy ngủ với một mắt để mở nhé, David.” Không phải tay vừa, cựu sao Chelsea vẫn đe dọa: “Nếu cậu động vào tôi thì to chuyện đấy hahaha.” 

Joe Willock cung dien ten len bang dien tu
Joe Willock

Tất nhiên đây chỉ là màn đùa vui qua lại giữa hai cầu thủ Arsenal, hay bản thân Luiz cũng chẳng thể bắt đền Willock cái điện thoại bị vỡ của mình khi chính anh là người “gây sự” trước và phải trả giá. Nhiều đồng đội khác vào like và comment phụ họa khiến bầu không khí càng thêm phần thoải mái.

Trong kỳ nghỉ đông hiện tại, Arsenal quyết định du hí sang Dubai (UAE) để tập huấn. Pháo Thủ thành London sẽ trở lại thi đấu trở lại vào chủ nhật cuối tuần này, với màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, đấu trường họ đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng và tương đối thất thế trong cuộc đua cạnh tranh Top 4 tham dự Champions League.

video
David Luiz sẵn sàng nhường lại vị trí cho tân binh Arsenal
David Luiz cho biết sẽ không gặp vấn đề gì khi nhường lại vị trí cho bản hợp đồng mới Pablo Mari tại Arsenal.
 
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X