Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz bị chỉ trích dữ dội sau những sai lầm trước Liverpool

Thứ Tư 28/08/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Liverpool, cựu Chủ tịch của Cystal Palace, Simon Jordan đã lên án ngôi sao 32 tuổi với màn trình diễn tệ hại.

David Luiz phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích


Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Arsenal đã trở lại mặt đất bằng trận thua 1-3 trên sân của Liverpool. Ở trận đấu này, trung vệ David Luiz đã có một trận đấu tệ hại. Ngôi sao sinh năm 1987 mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của đội khách.
David Luiz bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Liverpool hình ảnh

David Luiz bị chỉ trích sau trận thua Liverpool


Cầu thủ người Brazil không kết hợp tốt bên cạnh Sokratis trong bàn mở tỷ số của Matip, sau đó chính anh kéo ngã Salah trong vòng cấm giúp cầu thủ này ghi bàn trên chấm 11m. Cuối cùng, Luiz tiếp tục để Salah loại bỏ trước khi đánh bại Leno lần thứ 2.

HLV Unai Emery bảo vệ David Luiz, ông cho rằng tình huống cầu thủ 32 tuổi kéo ngã Salah không rõ ràng và Arsenal không đáng phải nhận 11m. Mặc dù được ông thầy người TBN bảo vệ, song phải thừa nhận rằng Luiz đã có một màn trình diễn rất tệ trước Liverpool.

David Luiz bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Liverpool, cựu Chủ tịch của Cystal Palace, Simon Jordan đã lên án ngôi sao 32 tuổi với màn trình diễn tệ hại.

“Trong sự nghiệp của mình, cậu ấy chơi cho nhiều CLB khác nhau. David Luiz cũng từng là lựa chọn không thể thay thế ở ĐT Brazil, nhưng tôi chưa bao giờ đánh giá cao sự ổn định của cầu thủ này. Luiz chơi bóng ngẫu hứng, điều đó không được phép với một hậu vệ”.

“Với tôi sự chắc chắn là yếu tố mà một hậu vệ cần có, nhưng đó lại là điểm yếu của Luiz. Sự kỷ luật cũng là yếu tố mà trung vệ này gần như không có. Theo tôi nghĩ, cậu ấy phù hợp với vị trí tiền vệ trung tâm hơn là trung vệ. Những sai lầm mà cậu ấy mắc phải diễn ra thường xuyên, tôi không bất ngờ khi Luiz chơi tệ trước Liverpool”.

“Người ta cho rằng Arsenal sở hữu món mời Luiz, bởi họ chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng. Nhưng tôi không nghĩ điều đó là đúng. Thực tế thì Arsenal cũng không quan tâm Luiz, họ chỉ đưa về cậu ấy khi mà những mục tiêu hàng đầu gặp khó khăn trong việc đàm phán”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X