Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz bất ngờ đặt niềm tin vào sao trẻ của Arsenal

Thứ Năm 15/08/2019 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz đánh giá cao Gabriel Martinelli, cầu thủ người Brazil tin rằng tiền đạo trẻ đồng hương sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong màu áo Arsenal.

Gabriel Martinelli được Luiz hết lời khen ngợi


Hè 2019, Gabriel Martinelli là tân binh đầu tiên của Arsenal. Đội bóng thành London bỏ ra 8 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 2001 từ CLB Ituano. Trước đó ở mùa giải 2018/19, cầu thủ 18 tuổi ghi 12 bàn sau 33 lần ra sân trong màu áo CLB của Brazil.
 
David Luiz tin Martinelli se bung no trong tuong lai

David Luiz tin Martinelli sẽ bùng nổ trong tương lai


Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Arsenal đã vượt mặt Atletico, Dortmund hay Tottenham để sở hữu tài năng trẻ người Brazil. Martinelli là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt.

Điểm mạnh của Martinelli là tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng, ở trận đấu với Newcastle anh cũng được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân. Hiện Martinelli vẫn đang tập luyện cùng đội 1, điều đó giúp anh có cơ hội trưởng thành nhanh chóng.

David Luiz đánh giá cao Gabriel Martinelli, cầu thủ người Brazil tin rằng tiền đạo trẻ đồng hương sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong màu áo Arsenal.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn. Tôi mới tập luyện với Martinelli được vài ngày, nhưng tôi đã thấy được ở cậu ấy những tố chất của một ngôi sao hàng đầu. Cậu ấy nhanh, tinh tế, quan sát và dứt điểm tốt, cậu ấy hứa hẹn sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong vài năm tới”.

“Tôi sẽ cố gắng đưa cho Martinelli những lời khuyên, tôi hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ tốt cho cậu ấy. Tất nhiên, chúng tôi là những người Brazil, bởi vậy khi cậu ấy cần sự giúp đỡ tôi dễ dàng đồng ý. Tôi hy vọng tôi và cậu ấy sẽ chơi tốt ở Arsenal”.

Martinelli và Luiz đã trở thành người cầu thủ người Brazil thứ 8 và thứ 9 khoác áo đội chủ sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X