Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz bất đồng quan điểm với HLV Sarri

Thứ Bảy 22/12/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz nói về cơ hội vô địch NHA của Chelsea, cầu thủ người Brazil tin rằng đội bóng thành London còn nguyên cơ hội vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

HLV Sarri cho rằng Chelsea khó vô địch NHA


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận đấu với Leicester. Trước trận đấu này, khi được hỏi về khả năng vô địch của Chelsea, HLV Sarri khẳng định.
David Luiz nói về cơ hội vô địch NHA của Chelsea hình ảnh

HLV Sarri cho rằng Chelsea khó vô địch NHA mùa này


“Tôi đã nói nhiều lần rồi, Chelsea không phải ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng thu hẹp cách biệt với điểm số với Man City. Mùa trước, chúng tôi kém họ 30 điểm, mùa này chúng tôi cố gắng rút ngắn khoảng cách”.

“Chelsea đang tồn tại rất nhiều vấn đề, đội bóng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Các bạn có thể thấy rằng trong thời gian vừa qua, chúng tôi đã bộc lộ những điểm yếu. Chúng tôi gần như không có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.


David Luiz không đồng ý với Sarri


David Luiz nói về cơ hội vô địch NHA của Chelsea, cầu thủ người Brazil tin rằng đội bóng thành London còn nguyên cơ hội vô địch Premier League vào cuối mùa giải.
David Luiz

David Luiz khẳng định Chelsea còn nguyên cơ hội vô địch NHA vào cuối mùa giải


“Tất nhiên, cơ hội vô địch của chúng tôi không dễ dàng, nhưng Chelsea đang trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi đang kém đội đầu bảng Liverpool 11 điểm, nhưng chúng tôi đá ít hơn 1 trận. Nếu Chelsea thắng Leicester, khoảng cách sẽ được rút ngắn xuống còn 8 điểm”.

“Mùa giải vẫn còn rất dài, khoảng cách 8 điểm vẫn có thể san lấp. Chelsea đang có một đội hình tuyệt vời, chúng tôi cũng có chiều sâu đội hình rất tốt, chắc chắn chúng tôi sẽ bám đuổi Liverpool và Man City đến cùng”.

“Ngoại hạng Anh là giải đấu khốc liệt nhất thế giới, giải đấu này cũng mang đến rất nhiều bất ngờ. Mọi thứ đều có thể xảy ra, bởi vậy tại sao Chelsea không có quyền mơ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X