Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: "Aguero còn nợ tôi một lời xin lỗi"

Thứ Hai 15/04/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong trận bán kết FA Cup giữa Man City và Chelsea ngày hôm qua, David Luiz đã phải nhận một pha vào bóng thô bạo của Sergio Aguero, và trung vệ người Brazil muốn người đồng nghiệp bên phía Man xanh phải có lời xin lỗi vì hành động phi thể thao đó.

Trận bán kết giữa Man City và Chelsea ngày hôm qua đã diễn ra rất nóng, khi mà cả 2 đội đều có những pha tranh bóng rất quyết liệt, mà đa số đến từ phía các nhà đương kim vô địch Premier League. Tiêu biểu chính là cú “song phi” bằng 2 chân của Sergio Aguero với David Luiz trong một pha tranh bóng. Thật bất ngờ là trong tình huống rõ ràng như vậy nhưng trọng tài Chris Foy lại bỏ qua và không có bất cứ một án phạt nào giành cho Aguero. Tuy nhiên, David Luiz muốn Aguero thành thực với bản thân, và phải đưa ra lời xin lỗi vì hành động thiếu fair-play đó.



Pha bóng đầy bạo lực của Aguero
Pha bóng đầy bạo lực của Aguero

Trung vệ của Chelsea chia sẻ:" Nhiều người đã nói với tôi về pha phạm lỗi này. Nhưng tôi không thể nhìn thấy bởi nó diễn ra sau lưng tôi, lúc đó tôi đã ngã xuống. Tôi không thể nói gì về hành động đó của Aguero”.

“Đối với tôi, Aguero luôn là một cầu thủ tuyệt vời, và tôi nghĩ anh ấy nên thành thực với bản thân mình. Tôi mong chờ một lời xin lỗi từ Aguero, như là: tôi không cố tình trong pha bóng như vậy, thực sự tôi không muốn làm điều đó”.

Và khi được hỏi liệu mình có đưa ra lời xin lỗi nếu ở vị trí của Aguero hay không, David Luiz đã nói: “Dĩ nhiên rồi, chắc chắn là tôi sẽ đưa ra lời xin lỗi. Tôi sẽ xin lỗi mọi người, tôi muốn chỉ cho mọi người thấy những điều tốt đẹp trong bóng đá – những trận đấu sẽ chỉ diễn ra đẹp mắt nếu bạn có những hành động fair-play. Cả 2 đội đều cố gắng giành chiến thắng, tạo được những cơ hội và cống hiến những gì đẹp nhất của mình”.


“Đôi khi trong các trận đấu, bạn sẽ cảm thấy đôi chút tức giận, mất kiểm soát và làm những việc mà từ trước đến nay bạn chưa bao giờ làm. Tôi chưa bao giờ thấy Aguero có một pha vào bóng ác ý với ai cả. Tôi nghĩ đó chỉ là phút nông nổi nhất thời của anh ấy, và tôi sẵn sàng tha thứ cho Aguero” – Luiz kết lại.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X