Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chìm vào quên lãng, Joe Hart vẫn được ủng hộ lên tuyển Anh

Thứ Sáu 11/10/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David James - đồng đội cũ ở Manchester City tin Joe Hart vẫn có thể tìm lại phong độ tốt nhất và được lên ĐT Anh.

Thủ môn thuộc biên chế Burnley đã không được chơi cho ĐTQG trong 2 năm qua nhưng vẫn nhận được sự động viên từ người cũ.

Joe Hart tình hình bi đát


Ngay cả khi Tom Heaton rời Burnley hè này, Hart vẫn chỉ là lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ sau Nick Pope. Từ đầu mùa, thủ thành này mới ra sân đúng 1 lần cho đội chủ sân Turf Moor tại cúp Liên đoàn.

Chìm vào quên lãng, Joe Hart vẫn được ủng hộ lên tuyển Anh hình ảnh
Joe Hart bị thất sủng cả tại CLB lẫn ĐTQG

Dĩ nhiên, phong độ như vậy là quá ít để Hart được gọi lại ĐT Anh và có lần đầu khoác áo sau 2 năm. Đang có sự tụt dốc tới từ người gác đền 32 tuổi kể từ khi bị đẩy khỏi Man City do không phù hợp triết lý của HLV Pep Guardiola.

Sau quãng thời gian cho mượn thất bại ở Torino và West Ham, Hart tới Burnley nhưng cũng không chứng tỏ được nhiều. Trong lần ra sân duy nhất mùa này, anh lọt lưới 3 bàn trong trận thua Sunderland ở cúp Liên đoàn.

Được đàn anh động viên


David James từng có 53 lần chơi cho ĐT Anh, trải dài từ năm 1997 tới 2010. Anh cũng từng có những quãng thời gian phong độ phập phù và rất hiểu cho những gì Hart đang trải qua.

Joe Hart
David James tin hậu bối vẫn còn tương lai

Dưới góc nhìn của tiền bối David James, Hart vẫn còn tương lai. “Có vẻ như tình hình đang thiếu lạc quan khi anh ấy không được ra sân cho đội 1. Nhưng tôi tin Hart có thể trở lại và chơi tốt như trước đây”, cựu tuyển thủ Anh nói.

“Rõ ràng, anh ấy cần ra sân. Nếu Hart vẫn có khát vọng chơi cho ĐT Anh, anh ấy cần được thử sức ở cấp độ cao nhất. Thật không may khi anh ấy tới Burnley nơi họ có 2 thủ môn người Anh rất giỏi dù Tom Heaton đã ra đi.”

“Trong thời gian ngắn ngủi cùng tập luyện ở Man City, tôi biết đây là một chàng trai có tinh thần chiến đấu rất cao. Anh ấy có tài năng và vẫn không quá lớn tuổi với một thủ môn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X