Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

David James so sánh giữa David Raya và Andre Onana

Thứ Tư 25/09/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn David James đã có những so sánh giữa David Raya và Andre Onana, hai thủ thành hàng đầu ở Ngoại hạng Anh hiện tại. 

David James nói về David Raya và Andre Onana

David Raya và Andre Onana đều có bến đỗ mới ở Hè năm ngoái. Ngôi sao người Tây Ban Nha rời Brentford cập bến Arsenal theo dạng cho mượn, anh nhanh chóng trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Mikel Arteta. Trong khi đó Onana gia nhập MU từ Inter Milan với mức phí 47 triệu bảng.

Sau một thời gian hòa nhập, Onana đã chơi tốt hơn trong màu áo MU. Mùa giải năm nay anh duy trì sự ổn định khá lớn. Còn với Raya, sau một mùa giải ấn tượng theo dạng cho mượn anh đã được Arsenal mua đứt từ Brentford. 

David James so sanh giua David Raya va Andre Onana

David James so sánh giữa David Raya và Andre Onana

 

Cựu thủ môn David James đã có những so sánh giữa David Raya và Andre Onana, anh nói: “Raya thực sự là một thương vụ tuyệt vời của Arsenal. Cậu ấy đã nhanh chóng thích nghi và cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy đang trở thành phiên bản tốt nhất tại Arsenal, điều Onana chưa thể làm người hâm mộ yên tâm tại MU. 

Onana không phải thủ môn xuất sắc nhất giải, thời điểm này, tôi chỉ đánh giá cậu ta xếp thứ 6 nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Tôi muốn thấy Onana cải thiện và cậu ấy có thể làm được điều đó”.

Sau 5 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Raya phải nhận 3 bàn thua, trong khi Onana đã phải nhận tổng cộng 5 bàn thua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X