Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David James chính thức đầu quân cho Stoke

Thứ Sáu 15/01/2010 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành 39 tuổi David James đã chính thức chuyển tới chơi cho Stoke City sau khi ban lãnh đạo Portsmouth đồng ý với một bản hợp đồng cho mượn.

David James đã chính thức trở thành cầu thủ của Stoke

Ban đầu, ban lãnh đạo của The Pompey đã yêu cầu phía Stoke phải trả một khoản tiền để giải phóng hợp đồng cho David James  (cuối mùa giải này là hết hạn). Tuy nhiên, do không nhận được sự đồng thuận từ phía đối tác, đội bóng đang xếp cuối cùng của bảng xếp hạng đã đồng ý để cho James tới Stoke mà không mất bất cứ một mức phí chuyển nhượng nào.

"James sẽ gia nhập Stoke City theo dạng cho mượn cho đến khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào cuối mùa giải này." Một nguồn tin của Portsmouth xác nhận.

"Các ông chủ của CLB đã muốn thống nhất một mức phí chuyển nhượng nhưng phía Stoke chỉ sẵn lòng trả lương cho cậu ấy thay vì muốn mua đứt. Do đó, bản hợp đồng cho mượn sẽ làm thỏa mãn cả 2 phía."

Hiện tại, James sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại sân Britannia. Nếu như mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, thủ thành kì cựu này sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với mức lương 50.000 bảng/tuần. Theo dự kiến, nhiều khả năng James sẽ có mặt trong trận đấu giữa Stoke và Liverpool diễn ra vào ngày mai.

Chuyển tới đầu quân cho Pompey từ Manchester City vào mùa hè năm 2006, David James đã chơi tổng cộng 141 trận và cùng Portsmouth giành FA Cup 2006. Mùa giải năm nay, thủ thành người Anh chỉ ra sân được tổng cộng 12 lần vì dính chấn thương háng.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X