Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

David James chỉ ra sai lầm lớn nhất của Mikel Arteta ở Arsenal

Thứ Tư 09/10/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David James tin rằng Mikel Arteta đã phạm sai lầm khi bán quái vật Emiliano Martinez và cho biết anh sẽ hoàn hảo cho Arsenal hiện tại.

Nhà vô địch World Cup người Argentina - Emiliano Martinez đã dành gần một thập kỷ trong đội một của Arsenal, nhưng chỉ ra sân 38 lần vì anh đã để thua trong cuộc chiến giành vị trí số 1 của câu lạc bộ. Martinez đã được cho mượn ở một số câu lạc bộ trong thời gian ở phía bắc London và cuối cùng được bán cho Aston Villa vào năm 2020 với giá 17 triệu bảng Anh.

David James chỉ ra sai lầm lớn nhất của Mikel Arteta ở Arsenal 1

Arsenal bán Emiliano Martinez cho Aston Villa.

 

Mikel Arteta quyết định Bernd Leno sẽ là thủ môn lựa chọn đầu tiên của mình cho mùa giải đó, nhưng đã sớm thay thế tuyển thủ Đức này bằng Aaron Ramsdale, cầu thủ được chiêu mộ với giá 30 triệu bảng. Ramsdale ban đầu gây ấn tượng tại Sân vận động Emirates, nhưng anh cũng bị gạt sang một bên khi Arsenal chiêu mộ thủ môn số 1 hiện tại là David Raya.

Raya đã khẳng định mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại Premier League kể từ khi gia nhập Arsenal, nhưng cựu thủ môn đội tuyển Anh - David James vẫn tin rằng bán Martinez là một sai lầm. Martinez cũng được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất sau khi tỏa sáng tại Aston Villa – hiện là câu lạc bộ tham dự Champions League – và góp công lớn trong chiến thắng của Argentina tại World Cup tại 2022 Qatar. James nói:

“Thật thú vị khi bạn nhìn vào các thủ môn của Premier League trong nhiều năm qua, không có nhiều thủ thành quá xuất sắc. Trước đó, có nhiều thủ thành xuất sắc hơn vì lý do nào đó. Emiliano Martinez có cá tính, anh ấy là một cầu thủ chơi ở những trận đấu lớn. Anh ấy muốn chơi ở những trận đấu lớn nhất.

Khi bạn nhìn vào tình hình của Raya và Ramsdale tại Arsenal và rõ ràng Martinez được phép ra đi vì Bernd Leno, một thủ môn giỏi. Nhưng tôi nghĩ Martinez sẽ là thủ môn hoàn hảo cho Arsenal vào lúc này. Tôi nghĩ anh ấy là một quái vật, tôi nghĩ việc để anh ấy rời đi là một trong những sai lầm lớn của Arteta”.

Trong khi đó, Peter Schmeichel – người được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất lịch sử Premier League – tin rằng phong độ của Martinez tại Aston Villa đã chứng minh rằng huấn luyện viên Arteta của Arsenal đã sai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X