Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

David Gill: "Vinh dự lớn nhất đời tôi là được làm việc cùng với Sir Alex"

Thứ Tư 08/05/2013 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Giám đốc điều hành của Man Utd - David Gill đã dành những lời nói tốt đẹp nhất để ca ngợi Sir Alex sau khi vị HLV người Scotland đưa ra quyết định nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay.
 
Sau 26 năm gắn bó với Man Utd, Sir Alex đã quyết định sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay. Với những gì mà ông đã làm được trong thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ, ông xứng đáng là vị HLV vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
 
Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn của báo giới về việc Sir Alex quyết định nghỉ hưu, David Gill - giám đốc điều hành của Man Utd, người cũng sẽ rời khỏi vị trí của mình tại Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc đã nói rằng, ông đã có những niềm vui lớn trong 16 năm làm việc cùng vị HLV người Scotland này.
 
"Tôi đã có những niềm vui to lớn trong 16 năm làm việc cùng Alex. đó là những kỷ niệm không thể nào quên. Chúng tôi đã cùng chia sẻ niềm vui khi đội bóng giành được cú ăn 3, hay những cú đúp danh hiệu qua các mùa giải cũng như vô số các chiến thắng trong từng trận đấu của Man Utd. Và cả niềm vui khi ký được hợp đồng với các cầu thủ giỏi nữa." David Gill nói với báo giới.

Sir Alex sẽ phải lên bàn mổ vào tháng 8 năm nay
Sau 26 năm dẫn dắt Man Utd, Sir Alex sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay.
Bên cạnh đó, vị giám đốc điều hành của Man Utd cũng tiết lộ rằng, cả ông và Sir Alex đã đưa ra những kế hoạch để đảm bảo chất lượng đội hình của Quỷ đỏ luôn ở trong tình trạng tốt nhất khi cả hai người nghỉ hưu. 
 
"Chúng tôi biết rằng đến một ngày nào đó, chúng tôi sẽ phải nghỉ hưu và chúng tôi đã cùng đưa ra những kế hoạch để đảm bảo rằng chất lượng đội hình cũng như cấu trúc của câu lạc bộ phải luôn ở trạng thái tốt nhất khi chúng tôi quyết định nghỉ ngơi." David Gill tiết lộ thêm.
 
Đồng thời, ông David Gill còn nói đến tình cảm của Sir Alex dành cho câu lạc bộ, cách mà ông xây dựng đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ cũng như việc ông đã có lựa chọn cho người sẽ thay thế vị trí của mình khi ông nghỉ hưu.
 
"Alex là người có tầm nhìn xa rất tốt, bằng khả năng của mình anh ấy đã xây dựng được một đội bóng thực sự cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy cũng đã lựa chọn được người sẽ thay thế vị trí mà anh ấy để lại. Người kế nhiệm vị trí của anh ấy là người có lòng trung thành với câu lạc bộ và là một HLV tốt nhất trong những HLV hàng đầu thế giới. Tôi cũng rất ngưỡng mộ cái cách mà anh ấy quan tâm đến câu lạc bộ, đến từng nhân viên và gia đình bóng đá nói chung. Đây là điều mà rất ít người có thể nhận thấy, nhưng tôi đã có vinh dự được chứng kiến điều này trong 16 năm làm việc cùng anh ấy. Những gì mà anh ấy đã làm được cho câu lạc bộ sẽ không bao giờ bị lãng quên. Với tôi, vinh dự lớn nhất đời mình là được làm việc cùng với một người như Sir Alex." David Gill chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X