Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Gill: "Tôi tin chắc rằng Rooney sẽ không rời khỏi Man Utd"

Thứ Bảy 25/05/2013 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Giám đốc điều hành của Man Utd - David Gill đã tuyên bố một cách đầy tự tin rằng Rooney vẫn sẽ là một cầu thủ của Quỷ đỏ trong mùa giải tới đây.

Tiền đạo người Anh đã đề đạt nguyện vọng được rời khỏi Old Trafford từ hồi đâu tháng này, tuy nhiên yêu cầu đó của "gã Shrek" đã ngay lập tức bị từ chối. Mặc dù đã có sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện, khi Sir Alex sẽ nghỉ hưu để nhường chỗ cho David Moyes nhưng Gill cho rằng Man Utd không bao giờ thay đổi quyết định của mình và họ chăc chắn sẽ giữ Rooney ở lại với sân Old Trafford.

"Sir Alex đã nói trong buổi họp báo cuối cùng của anh ấy rằng tương lai của Rooney không còn là vấn đề của ông nữa mà đó là vấn đề của David và câu lạc bộ trong kỷ nguyên mới. Tuy nhiên tôi tin chắc rằng Rooney sẽ không rời khỏi đây bởi Man Utd sẽ tìm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại Old Trafford. Rooney là một cầu thủ tuyệt vời, là người rất quan trọng với đội bóng và câu lạc bộ không muốn mất đi ngôi sao lớn của mình." David Gill nói trên Sky Sport.

Ferguson đã không còn quá coi trọng Rooney
Rooney vẫn sẽ ở lại với sân Old Traford trong mùa giải tới?
 

Rooney đã yêu cầu được ra đi sau khi cảm thấy vai trò của mình ở sân Old Trafford không còn được như trước nữa. Anh thất vọng vì liên tục bị xếp chơi ở vị trí trái với với sở trường cũng như liên tiếp bị Sir Alex thay ra giữa chừng trong các trận đấu của Man Utd. "Chàng hói" sẽ có một cuộc nói chuyện với vị tân HLV của Quỷ đỏ - David Moyes trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và Gill cũng xác nhận rằng BLĐ của Man Utd đang trong quá trình thương thảo với Rooney về việc gia hạn thêm hợp đồng.

"Tôi tin rằng BLĐ đang chuẩn bị những gì cần thiết để triển khai ký kết một hợp đồng mới với Rooney, người đại diện của anh ấy cùng với David và Ed (Woodward - người sẽ thay thế Gill ở vị trí giám đốc điều hành của Man Utd từ mùa giải sau.) sẽ làm việc với nhau để loại bỏ những rắc rối. Tôi không phải là người thích cá cược, nhưng tôi tin ở mùa giải mới, tôi vẫn sẽ được thấy Rooney chơi bóng ở đây." David Gill chia sẻ thêm.

Đây là lần thứ hai Rooney đề đạt nguyện vọng được rời khỏi Man Utd. Lần trước, vào năm 2010 "gã Shrek" cũng đã nói rằng anh muốn được ra đi, nhưng sau khi Quỷ đỏ chấp nhận mức lương mà Rooney đề nghị, tiền đạo người Anh đã ở lại với sân Old Trafford. Hiện tại, Rooney đang hưởng lương cao nhất ở Man Utd với 250.00 bảng.

  • Hữu Linh - bongda24h,vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X