Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

David Gill loại Ronaldo khỏi top 3 hợp đồng thành công ở MU

Thứ Ba 06/02/2024 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CEO huyền thoại David Gill đã nêu tên 3 hợp đồng thành công nhất của ông tại Man United, nhưng không có Cristiano Ronaldo.

David Gill loại Ronaldo khỏi top 3 hợp đồng thành công ở MU

David Gill từng làm việc ở Man United trong 16 năm từ 1997 đến 2013. Mới đây, cựu CEO của Man United đã nêu tên 3 bản hợp đồng thành công nhất trong thời gian làm việc của ông tại sân Old Trafford. David Gill là giám đốc tài chính trong 6 năm đầu tiên trước khi được bổ nhiệm làm CEO năm 2003.

Ronaldo
David Gill loại Ronaldo khỏi top 3 hợp đồng thành công ở MU

“Top 3 bản hợp đồng, sẽ có Wayne Rooney vì những gì cậu ấy làm được cho câu lạc bộ. Tôi cũng sẽ nhắc đến Michael Carrick vì những gì mà cậu ấy đem lại. Người thứ 3, tôi có được chọn 2 người không nhỉ? Có quá nhiều lựa chọn. Nemanja Vidic và Patrice Evra.

Nhưng tôi nghĩ về tầm quan trọng với câu lạc bộ, một trong những người quan trọng nhất là Van der Sar. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc thay thế Peter Schmeichel và rồi chúng tôi đã tìm thấy Van der Sar. Cậu ấy thi đấu rất tuyệt cho chúng tôi”.

Dường như David Gill không xem Cristiano Ronaldo là bản hợp đồng của mình. CR7 đã chuyển đến sân Old Trafford 1 tháng trước khi David Gill được bổ nhiệm làm CEO của câu lạc bộ.

Ronaldo gia nhập MU năm 2003 và rời đi năm 2009 để cập bến Real Madrid. Ronaldo trở lại Man United sau 12 năm vào năm 2021. Nhưng vào giữa mùa giải 2022/23, Ronaldo đã có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và hai bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Ngay sau đó, Ronaldo gia nhập Al-Nassr ở Saudi Pro League và nhận được mức thu nhập khổng lồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X